5 bản hợp đồng thành công nhất phủi Hà thành năm qua

Họ như những ông vua Midas trong truyện cổ tích, chạm vào đâu cũng thành vàng, đầu quân cho đội nào là đội đó có thành công.

Cường "trắng"

Năm qua, Cường "trắng" chia tay Hanel, Hải Anh và gia nhập EOC. Ở đội bóng được coi là thế lực mới của phủi Hà thành, anh được tín nhiệm đeo băng đội trưởng. Với kinh nghiệm và khả năng chỉ huy hàng thủ của trung vệ người Hà Đông, EOC giành các chức vô địch giải Bắc Giang Open 2015, Doanh nhân hội tụ, M Cup, HLC. Ở giải HPL-S3, Cường "trắng" được MV Corp đưa về để thay thế cho sự ra đi của Long "rio". Dù không có nhiều thời gian tập ráp đội nhưng Cường "trắng" vẫn chơi rất xuất sắc và giúp đội bóng xứ Nghệ giành chức vô địch. Cá nhân anh được bầu vào đội hình tiêu biểu của giải.

Tuấn "bệu"

Giống như Cường "trắng", Tuấn "bệu" đã có một năm rất thành công trong màu áo EOC. Anh là tiền đạo số 1 của đội bóng này, góp công lớn vào các chức vô địch giải Bắc Giang Open, Doanh nhân hội tụ, M Cup và HLC. Tuấn "bệu" thể hiện tốt khả năng cài đè, nhả, phối hợp, dứt điểm toàn diện và thậm chí cả "chia bài". Ngoài EOC, Tuấn "bệu" còn khoác áo Ocean jsc và ghi dấu ấn trong chức vô địch giải Sudico Cup 2015 trên mặt sân 11 và giải Ngôi Sao mở rộng.

Ngọc "lít"

Ngọc "lít" (áo trắng) góp công lớn giúp Moon giành HCĐ tại HPL-S3 

Trong năm qua, Ngọc "lít" là một phát hiện thú vị của phủi Hà thành. Hai chân như một, kĩ thuật, tốc độ và thể lực đều tốt cùng những cú sút xa búa bổ, Kim Ngọc nổi lên là cầu thủ chạy cánh hàng đầu tại HPL-S3 và giải Ngôi Sao mở rộng. Ở HPL-S3, Ngọc "lít" là quân bài chủ chốt của Hanel trong giai đoạn 1 và Moon trong giai đoạn 2. Kết thúc mùa giải, anh giành huy chương đồng với Moon.

Sáng "Persie"

Chia tay Thành Đồng để đầu quân cho đội bóng quê hương Moon Quang Trung tại HPL-S3, Sáng "Persie" đã thể hiện sự trưởng thành vượt bậc. Từ một tiền đạo ở Thành Đồng, cầu thủ sinh năm 1993 trở thành một tiền vệ dẫn dắt lối chơi rất hay tại Moon và góp công lớn vào tấm HCĐ giải HPL-S3 của đội bóng này.

Sơn "Muller"

Sự đa năng của Sơn "Muller" và những bàn thắng quan trọng của anh vào lưới Moon, Văn Minh, Top Group, Triều Khúc cùng nhiều pha kiến tạo khác đã giúp MV Corp giành chức vô địch HPL-S3. Thể lực dồi dào, kĩ thuật tốt, phong cách chơi hiện đại, cầu thủ từng chơi futsal ở Thái Sơn Bắc đã để lại ấn tượng mạnh trong mắt giới chuyên môn. 

HTA

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech