Arsenal và Chelsea tranh giành Vardy

Chelsea đã khoanh tròn cái tên đang “hot” ở xứ sở Sương mù, Jamie Vardy, cho kế hoạch gia cố hàng công trong tháng 01 tới. Nhưng cuộc chiến tranh giành chân sút đang dẫn đầu danh sách dội bom Premier League mùa này (13 bàn) sẽ rất nóng bỏng.

Bởi thực tế trước khi Chelsea nhòm ngó Jamie Vardy, cùng lúc thì HLV Arsene Wenger cũng bất ngờ khen ngợi ngôi sao của Leicester City khi so sánh anh với học trò cưng Alexis Sanchez.

Jamie Vardy là mục tiêu của cả Chelsea và Arsenal
Jamie Vardy là mục tiêu của cả Chelsea và Arsenal

Hiển nhiên, Wenger không dư rả thời gian đi khen ai đó mà có thể hiểu “Giáo sư” cũng muốn nhẩy vào tranh giành Jamie Vardy. Còn trước đó, Man Utd thậm chí đã cử tuyển trạch viên theo sát Vardy vài ba trận gần đây, theo chỉ đạo của đích thân HLV Louis van Gaal.

Như thế, ít nhất 3 đại gia đang cùng nhắm đến chân sút đang đứng trước cơ hội phá kỷ lục ghi bàn ở 10 trận liên tiếp trong kỷ nguyên Premier League mà Ruud van Nistelrooy từng lập nên.

Được biết, con số 15 triệu bảng phí chuyển nhượng đã được truyền thông Anh “ướm” cho Vardy cách đây chưa lâu. Nhưng trước tình hình “cầu” tăng đột biến và các khách hàng đều sẵn sàng chi đậm, có thể giá trị của Vardy còn được đẩy lên gấp rưỡi hoặc thậm chí gấp đôi.

Tất nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào phong độ của Vardy trong giai đoạn hơn 1 tháng tới, khi giải Ngoại hạng bước vào giai đoạn thi đấu căng thẳng với mật độ dày đặc. Và chẳng nói đâu xa, Vardy sẽ phải thể hiện tốt khi Leicester lần lượt đối đầu các đại gia như Man Utd, Chelsea, Liverpool và Man City.

LƯƠNG ANH

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech