Arsene Wenger: "“Sanchez chấn thương đâu phải lỗi của tôi”

Mặc kệ cơn bão chỉ trích từ NHM và thậm chí cả học trò cũ Thierry Henry đang trút lên đầu, HLV Arsene Wenger khăng khăng rằng ông đúng khi vẫn tung Alexis Sanchez ra sân để rồi ngôi sao người Chile dính chấn thương nghiêm trọng.

Ở trận hòa Norwich 1-1 hôm Chủ nhật, Alexis Sanchez buộc phải rời sân ở đầu hiệp 2 do chấn thương gân kheo chân phải. Điều đáng nói là sau trận thắng Dinamo Zagreb tại Champions League giữa tuần trước, chính HLV Wenger đã tiết lộ rằng “Sanchez không thoải mái với vết đau gân kheo chân phải”.

Ấy vậy mà trước Norwich, Sanchez vẫn “cày ải” từ đầu trận. Bình luận về sự việc này trên Sky Sport, tượng đài sống của Arsenal, Thierry Henry không hài lòng và đã chỉ trích ông thầy cũ vì vẫn để Sanchez ra sân. “Tôi nghĩ Wenger không cần phải hỏi Sanchez xem liệu cậu ấy có thể đá hay không, một khi ông muốn cậu ấy nghỉ ngơi. Sẽ không tốt cho chính cầu thủ và cả CLB khi điều tồi tệ như thế đã xảy ra”, Henry nhận xét.

Tuy vậy, mặc kệ những lời chỉ trích, Wenger vẫn một mực bảo vệ quyết định sử dụng Sanchez cuối tuần qua. “Không! Tôi không hối tiếc vì điều đó. Cầu thủ phải ra sân chơi bóng chứ không phải nghỉ ngơi khi mà truyền thông nói rằng họ cần nghỉ dưỡng sức”, Wenger phản pháo. “Chẳng ai có thể ngồi một chỗ tưởng tượng ra rằng khi nào cầu thủ dính chấn thương. Chúng tôi không ngồi đó dự báo. Những bài test kiểm tra của bộ phận y tế cho thấy Sanchez hoàn toàn bình thường và đủ điều kiện thi đấu”.

Rõ ràng, dù cố “lấp liếm” thế nào đi nữa thì giờ Wenger vẫn phải đối mặt sự thật là “chấn thương gân kheo của Sanchez đã trở nên nghiêm trọng hơn nhiều”. Tệ hơn, trận gặp Norwich còn chứng kiến 2 trụ cột khác là trung vệ Koscielny và tiền vệ Cazorla phải rời sân vì chấn thương, trong hậu vệ Gibbs bị loại trước trận vì đau bắp chân. Riêng ở hàng tiền đạo, ngoài Sanchez, những Theo Walcott hay Danny Welbeck hiện cũng phải nghỉ dưỡng thương. Tổng thể, Arsenal giờ chẳng khác nào… bệnh viện thu nhỏ.

Lương Anh

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech