Bà lão 66 tuổi khen Ronaldo quyến rũ

Nữ nhà văn nổi tiếng người Jamaica, Lady Colin Campbell gây sốc khi tuyên bố Cristiano Ronalo là mẫu đàn ông lý tưởng của bà.

Dù đã 66 tuổi nhưng Lady Colin Campbell vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người bởi đời tư phức tạp và những phát ngôn gây sốc trên mặt báo. Đó cũng chính là lý do bà được mời tham dự chương trình truyền hình thực tế I’m a Celebrity...Get Me Out of Here. Quả thực, nữ nhà văn người Jamaica đã không khiến các nhà sản xuất phải thất vọng.

Nhà văn Lady Colin Campbell.
Nhà văn Lady Colin Campbell.

Trong số ra mới nhất của I’m a Celebrity...Get Me Out of Here, Lady Colin Campbell gây chú ý khi trải lòng về các ngôi sao thể thao trong cuộc trò chuyện với cựu cầu thủ bóng đá Kieron Dyer. Bà lão 66 tuổi thừa nhận chưa từng nghe nói về Lionel Messi, trong khi lại hết lời ca ngợi Cristiano Ronaldo: “Cậu ta (Messi) có hấp dẫn không? Tôi biết Cristiano Ronaldo, cậu ấy là một chàng trai vô cùng quyến rũ”.

Mặc dù vậy, Lady Colin Campbell cũng khẳng định rằng sự chênh lệch tuổi tác quá lớn giữa bà và Ronaldo sẽ không cho phép hai người đi quá giới hạn. “Tôi cá rằng Cristiano Ronaldo sẽ là một người tình tuyệt vời dành cho các cô gái. Cậu ấy thực sự mạnh mẽ và rất đàn ông”.

 

ANH ĐÀO

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech