nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Bản tin thể thao chiều 13/01: Chelsea tìm người thay Terry

Chelsea xác định được hậu vệ thay thế John Terry, Van Gaal ủng hộ Leicester City giành chức vô địch... là những tin chính có trong bản tin chiều 13/01

Chelsea xác định mục tiêu thay thế John Terry: Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Diego Godin của Atletico Madrid như một giải pháp nhằm thay thế John Terry. Trước đó, trung vệ người Anh đã lên tiếng xác nhận sẽ chia tay Chelsea sau 21 năm gắn bó.

Diego Godin

Van Gaal ủng hộ Leicester City giành chức vô địch: “Leicester đang nắm cơ hội để giành chức vô địch Premier League nhiều nhất và họ hoàn toàn xứng đáng với điều đó sau cả hành trình phi thường mà họ đang trải qua. Tôi tin họ đủ sức để viết tiếp câu chuyện cổ tích, và chẳng có lý do gì khiến cho họ từ bỏ khi đã đi được 2/3 chặng đường” – HLV Van Gaal phát biểu.

Arsenal muốn chiêu mộ sao trẻ: Tờ Dailly Mirro cho biết, HLV Arsene Wenger đang muốn chiêu mộ tiền vệ Reece Oxford của West Ham. Hiện tại, tiền vệ 17 tuổi cũng đang nhận được sự quan tâm của hai CLB Man Utd và Man City.

Eden Hazard ghi điểm trong mắt NHM: Eden Hazard đã gửi tặng Vladimir Howard – một CĐV trung thành của Chelsea, một đĩa DVD ghi lại hành trình Chelsea chinh phục chức vô địch Premier League vào năm ngoái ngay sau khi nghe tin anh này bị mất hoàn toàn trí nhớ. Chân sút người Bỉ cũng không quên gửi lời chúc đến CĐV đặc biệt này: “Vladimir, nhắc lại cho anh nhớ nhé! Hy vọng rằng anh sẽ sớm hồi phục.”

Eden Hazard

Arsenal sẽ đánh bại Leicester City: Trước cuộc tiếp đón đội đầu bảng Leicester City tại vòng 26 Premier League, HLV Arsene Wenger của Arsenal tự tin cho rằng đội bóng của mình sẽ giành trọn vẹn 3 điểm. “Chúng tôi sẽ cố gắng ngăn cản sức tấn công của họ. Khi được thi đấu trên sân nhà bạn phải thể hiện được sức mạnh của mình và sức mạnh của chúng tôi là khả năng cầm bóng. Chính vì vậy, Arsenal sẽ chơi tấn công để giành được chiến thắng”.

Paris St – Germain sẵn sàng bán Marquinhos: Đội bóng nước Pháp sẵn sàng để hậu vệ 21 tuổi ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Hiện tại, Chelsea là đội bóng đang rất muốn có được sự phục vụ của Marquinhos và đã đưa ra lời đề nghị 42 triệu Euro cho hậu vệ này.

Minh Tuyền

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech