nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Bản tin thể thao tối 12/02: John Terry theo chân Mourinho đến M.U

John Terry theo chân Mourinho đến M.U, HLV Klopp kêu gọi CĐV kiên nhẫn, Cannavaro bị sa thải là những tin chính trong bản tin thể thao tối 12/2.

John Terry theo chân Mourinho đến M.U: Hợp đồng của Terry với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Báo chí Anh rầm rộ đăng tải thông tin trung vệ người Anh sẽ theo chân ông thầy Jose Mourinho gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

John Terry

Arbeloa từ chối đội bóng Trung Quốc: Hợp đồng của Arbeloa với Real sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Hậu vệ người Tây Ban Nha được câu lạc bộ Shanghai Greenland Shenhua của Trung Quốc trả lương 8 triệu euro/mùa, nhưng theo Marca thì cựu cầu thủ Liverpool đã từ chối.

Fabio Cannavaro bị sa thải: Mới đây, Huyền thoại bóng đá Ý - HLV Fabio Cannavaro vừa bị câu lạc bộ Al- Nassr của Saudi Arabia sa thải sau bốn tháng dẫn dắt đội bóng này.

Arsenal đón tin vui từ Santi Cazorla và Jack Wilshere: HLV Wenger cho biết Santi Cazorla và Jack Wilshere đã tập chạy bình thường, hai cầu thủ này sẽ trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất. Trước đó HLV người Pháp xác nhận tiền đạo Danny Welbeck có thể ra sân trong trận đấu với Hull City ở vòng 5 FA Cup sắp tới.

HLV Klopp kêu gọi CĐV kiên nhẫn: Trước thành tích lẹt đẹt của Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã kêu gọi các CĐV nên bình tĩnh: “Premier League là một giải đấu không dễ dàng. Premier League hiện tại có rất nhiều đội bóng mạnh bạn phải đương đầu với điều đó và sẽ cần phải kiên nhẫn”.

HLV Juergen Klopp

Louis van Gaal không tin M.U liên hệ với Mourinho: Trả lời phỏng vấn với Independent, HLV Louis van Gaal cho biết: “Tôi đã nói chuyện với Ed Woodward, tôi không nghĩ rằng ông ấy sẽ đi gặp Mourinho. Tôi nghĩ nếu M.U đàm phán với một HLV khác, họ sẽ nói với tôi, bởi vì mối quan hệ của chúng tôi là rất tốt".

Pep Guardiola muốn có chữ ký của Samir Handanovic: Mặc dù, Man City có 2 thủ môn là Joe Hart và Willy Caballero, nhưng theo Corriere dello Sport, HLV Pep Guardiola vẫn muốn đưa thủ thành Samir Handanovic cập bến Man City ở mùa Hè 2016.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech