nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Bản tin thể thao tối 14/02: Rooney quyết vô địch Europa League

Rooney quyết vô địch Europa League, Pep Guardiola có thể bị sa thải, Varane phàn nàn về chiếc thẻ đỏ... là những tin chính trong bản tin thể thao tối 14/02.

Rooney quyết tâm vô địch Europa League: Cơ hội để M.U lọt vào tốp 4 kèm với suất dự Champions League mùa sau ngày càng hẹp sau trận thua Sunderland ở vòng 26 Premier League. Ở phát biểu mới đây, Rooney khẳng định sẽ cùng các đồng đội quyết tâm giành chức vô địch Europa League để đoạt vé tới sân chơi Champions League, giống như Sevilla đã làm ở mùa giải vừa qua.

Wayne Rooney

Cầu thủ xuất sắc nhất Nigeria sợ Laurent Koscielny: Odion Ighalo vừa được GOAL bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm của Nigeria. Mới đây, tiền đạo của Watford  cho biết, hậu vệ anh ngán ngẩm nhất trong nửa đầu mùa giải năm nay tại Premier League là Laurent Koscielny của Arsenal.

Pep Guardiola có thể bị sa thải: HLV Pep Guardiola sẽ chia tay Bayern để dẫn dắt Man City khi mùa giải năm nay khép lại. Tuy nhiên, theo Sunday Express, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ bị sa thải nếu Bayern dừng bước sớm ở Champions League.

M.U bạo chi vì sao Dortmund:  Ban lãnh đạo M.U theo đuổi sát sao tiền đạo Aubameyang của Dortmund. Theo tin đồn chuyển nhượng mới nhất phát đi từ nước Anh, “Quỷ đỏ” sẽ chi 70 triệu bảng để thuyết phục Dortmund bán Aubameyang ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Aubameyang

Gianluigi Buffon ca ngợi hàng thủ của Juventus: “Bà đầm già” thành Turin giữ sạch lưới trong 8 trận đấu gần nhất. Sáng 14/2, đội bóng của HLV Massimiliano Allegri đã giành chiến thắng 1-0 trước Napoli để dẫn đầu Serie A sau 25 vòng đấu. Sau chiến thắng trước Napoli, Gianluigi Buffon hết lời ca ngợi phòng ngự của Juventus. Theo thủ thành sinh năm 1978, anh cảm thấy may mắn khi được chơi phía sau những hậu vệ rất tài năng.

Varane không hài lòng với trọng tài: Trung vệ người Pháp nhận 2 thẻ vàng ở trận đấu với Bilbao tại vòng 24 La Liga. Phát biểu sau trận đấu, Varane không hài lòng về các quyết định của trọng tài. Theo trung vệ của Real thì quyết định truất quyền thi đấu của các trọng tài dành cho anh là không công bằng.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech