Bản tin thể thao tối 25/11: PSG trả lương khủng chèo kéo Ronaldo

PSG trả lương khủng chèo kéo Ronaldo, công bố danh sách U23 chuẩn bị dự VCK U23 châu Á là những tin chính trong bản tin thể thao tối 25/11.

Barca sắp gia hạn hợp đồng với Neymar: Hợp đồng hiện tại của Neymar với Barca còn thời hạn đến năm 2018. Theo ông Robert Fernandez, thư ký kỹ thuật của Barca, đội bóng xứ Catalan sắp gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Brazil.

PSG trả lương khủng chèo kéo Ronaldo:  Theo Mirror, ban lãnh đạo PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ bằng được Ronaldo. Cụ thể, “gã nhà giàu” nước Pháp sẵn sàng trả lương 250.000 bảng/tuần sau thuế cho Ronaldo nếu anh đồng ý gia nhập sân Công viên các Hoàng tử.

Diego Costa cãi nhau với HLV Jose Mourinho: Ở trận đấu với Maccabi Tel Aviv, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu Diego Costa chạy chỗ để nhận bóng, nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha đã đáp lại bằng thái độ không đúng mực.

Sau trận đấu HLV Jose Mourinho tiết lộ: “Tôi muốn Diego Costa di chuyển nhận bóng nhưng cậu ấy không thực hiện được. Tôi cảm thấy thất vọng vì tình huống đó. Vì vậy, tôi đã phản ứng, cậu ta cũng đáp lại tôi. Tuy vậy, trong giờ nghỉ, hai thầy trò đã làm hòa và không có vấn đề gì cả”.

Gerrard trở lại Liverpool: Ở phát biểu mới đây, Gerrard xác nhận sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội cũ ở Liverpool: “Tuần tới, tôi sẽ quay về Anfield. Tôi sẽ dành vài tuần tại đây để tập luyện cùng Jurgen Klopp. Tôi rất muốn khám phá tính cách đặc biệt của Klopp và hy vọng sẽ học hỏi được nhiều điều từ ông”.

Thomas Muller lập kỷ lục ở Champions League: Tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 4 sao của Bayern trước Olympiakos, Thomas Muller lập kỷ lục ở Champions League. Cụ thể, tiền đạo người Đức đi vào lịch sử Champions League với tư cách cầu thủ trẻ tuổi nhất đạt tới cột mốc thắng 50 trận (26 tuổi và 72 ngày). Trước đó kỷ lục này thuộc về Raul (26 tuổi và 257 ngày).

HLV Miura công bố danh sách U23 chuẩn bị dự VCK U23 châu Á: Chiều nay (25/11), HLV Miura đã công bố danh sách ĐT U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị tham dự VCK U23 châu Á 2016. Ở lần triệu tập này, HAGL có 6 cầu thủ lên tuyển gồm: Văn Tiến, Đông Triều, Tuấn Anh, Hồng Duy, Công Phượng và Văn Toàn.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ hội quân từ 1/12 tại Hà Nội. Thầy trò HLV Miura có 3 trận đấu giao hữu với các đội bóng Nhật Bản trước khi lên đường sang Qatar vào đầu tháng 1/2016.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech