Bản tin thể thao tối 30/11: Xuân Trường sẽ sang nước ngoài thi đấu

Henry chỉ trích HLV Wenger, Chelsea đón hàng loạt trụ cột trở lại, Xuân Trường sang nước ngoài thi đấu là những tin chính trong bản tin thể thao tối 30/11.

Thierry Henry chỉ trích HLV Wenger: Mới đây, cầu thủ Alexis Sanchez đã tái phát chấn thương gân khoeo trong trận hòa Norwich ở vòng 14 Premier League. Vì chấn thương của Alexis Sanchez, huyền thoại Thierry Henry đã chỉ trích HLV Wenger.

“Tôi đồng cảm với Wenger khi ông ấy không cho Sanchez nghỉ ngơi ngày hôm nay. Tuy nhiên, ông ấy đã có thể thay Sanchez khi trận đấu với Zagreb chỉ còn 20 phút, và Arsenal đang dẫn 3-0. Trước đó, anh ấy đã phải di chuyển một quãng đường dài để thi đấu cho đội tuyển Chile tại vòng loại World Cup 2018”.

HLV Jurgen Klopp tự hào về các học trò: Liverpool giành chiến thắng 1-0 trước Swansea ở trận đấu muộn vòng 14 Premier League. Sau trận đấu này, HLV Jurgen Klopp hài lòng về thái độ, cách chiến đấu cũng như kết quả mà Liverpool giành được.

Bale ghi bàn sau 3 tháng tịt ngòi: Bàn thắng mở tỉ số vào lưới Eibar trong trận đấu muộn vòng 13 La Liga giúp Bale chấm dứt chuỗi 3 tháng tịt ngòi. Đây là bàn thắng thứ 3 của tiền vệ xứ Wales ở La Liga mùa giải năm nay.

Chelsea đón hàng loạt trụ cột trở lại: Chấn thương của bộ ba Thibaut Courtois, John Terry và Ramires đang hồi phục rất nhanh. Theo thông tin mới nhất từ Chelsea thì 3 cầu thủ này có khả năng sẽ ra sân trong trận đấu ở vòng 15 Premier League.

Pep Guardiola hạnh phúc ở Bayern Munich: Tương lai của Pep Guardiola đang được bàn tán rất xôn xao. Mới đây, báo chí Anh đăng tải thông tin chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ dẫn dắt Man United ở mùa giải tới. Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, cựu HLV Pep Guardiola cho biết mình đang hạnh phúc ở Bayern Munich.

Liverpool hưởng penalty nhiều nhất lịch sử Premier League: Liverpool là đội bóng được hưởng nhiều quả penalty nhất trong lịch sử Premier League. Cụ thể, “Lữ đoàn đỏ” được hưởng 135 quả penalty, Arsenal đứng thứ 2 với 126 quả, Man United đứng thứ 3 với 121 quả./.

Xuân Trường sẽ sang nước ngoài thi đấu: Chủ tịch câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), ông Đoàn Nguyên Đức xác nhận tiền vệ Xuân Trường sẽ nối gót 2 người đồng đội Tuấn Anh và Công Phượng ra nước ngoài thi đấu.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech