Bản tin thể thao tối 05/02: Valdes biết ơn Louis van Gaal

Chelsea từ chối bán Oscar cho Jiangsu Suning, Aguero xuất sắc nhất tháng Một, Valdes biết ơn Louis van Gaal là những tin chính trong bản tin thể thao tối 05/02.

Chelsea từ chối bán Oscar: Theo Daily Telegraph, Chelsea đã từ chối bán tiền vệ Oscar cho Jiangsu Suning (Trung Quốc). Trước đó, Jiangsu Suning sẵn sàng chi 75 triệu bảng thuyết phục Chelsea nhả tiền vệ người Brazil.

Oscar

Valdes biết ơn Louis van Gaal: “Tôi không có bất kỳ vấn đề nào với Louis van Gaal. Ông ấy phát hiện ra tôi khi tôi mới 20 tuổi. Khi tôi dính chấn thương dây chằng đầu gối, ông ấy cũng là người đầu tiên tìm đến và đưa tôi về M.U. Tôi luôn luôn biết ơn ông ấy và sẽ không bao giờ quên điều đó. Ông ấy đã cho tôi cơ hội thi đấu sau ca chấn thương nặng”

Aguero xuất sắc nhất tháng 1: Mới đây, Aguero đã nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1/2016. Trong tháng 1 tiền đạo người Argentina ghi được 5 bàn thắng sau 4 trận ra sân. Ở hạng mục HLV, thuyền trưởng của Southampton - Ronald Koeman ẵm giải huấn luyện viên xuất sắc nhất.

Daniel Sturridge tính rời Liverpool: Hợp đồng của Daniel Sturridge với Liverpool còn thời hạn 2,5 năm, nhưng tiền đạo người Anh đang muốn rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Daniel Sturridge

Neymar nên làm theo trái tim mình: Trước thông tin Neymar rời Barca để gia nhập Real, Ronaldinho cho biết: “Neymar đến Madrid ư? Tôi muốn cậu được hạnh phúc vì cậu ấy là bạn của tôi. Tôi sẽ vui nếu Neymar tiếp tục ở lại Barca để làm nên lịch sử, nhưng tôi không khuyên cậu ấy ở lại hay đi, Neymar chỉ cần làm theo trái tim mình”.

Arda Turan được đăng ký đá Champions League: Arda Turan gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, nhưng do lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA nên tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ vừa mới được thi đấu hồi tháng 1/2016. Mới đây, Barca đã đăng ký Arda Turan vào danh sách tham dự vòng knock-out Champions League.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech