Barca tăng lương gấp 3 để giữ Neymar

Gã khổng lồ xứ Catalan đang lên kế hoạch tăng lương lên đến 30 triệu euro/năm cho Neymar, tức gấp 3 lần mức lương ngôi sao người Brazil đang hưởng.

Thông tin được tiết lộ bởi tờ Marca, một trong những tờ báo uy tín nhất của Tây Ban Nha. Theo đó, mức lương Neymar đang nhận ở Barca là 10,5 triệu euro/năm và BLĐ CLB đang lên kế hoạch tăng lên gấp 3 lần, khoảng 30 triệu euro/năm.

Có 2 lý do cơ bản giải thích cho việc tăng lương một cách chóng mặt này. Một là để bù đắp cho mức độ cống hiến của Neymar trong năm qua và hướng đến tương lai có nhiều đóng góp hơn nữa. Thứ hai, quan trọng hơn rất nhiều là để níu chân ngôi sao người Brazil ở lại Nou Camp.

Barca tăng lương gấp 3 cho Neymar

Bởi Neymar hiện nằm trong kế hoạch săn đón của nhiều đội bóng lớn, trong đó Man Utd và Man City là 2 cái tên khiến Barca cảm thấy đáng ngại nhất. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha cũng tiết lộ Real Madrid dụ dỗ Neymar sang Bernabeu. Trước khi Barca chiêu mộ được Neymar thì chính Real cũng lên kế hoạch “phá đám” vụ việc nhưng bất thành.

Về kế hoạch tăng lương cho Neymar, tờ Marca không nói rõ đây là khoản lương cứng hay đã bao gồm cả khoản tiền ăn chia bản quyền hình ảnh hay chưa (tiền quảng cáo). Theo thông lệ ký kết hợp đồng tại Barca thì những ngôi sao của đội bóng này, ngoài tiền lương, còn được hưởng thêm 50% tiền bản quyền hình ảnh.

Đ.T

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech