Beckham được vợ bạn khen... ngọt ngào

Nữ diễn viên Liv Tyler đã không kiệm lời khen dành cho David Beckham, một người bạn và cũng là ông bố đỡ đầu tuyệt vời của Sailor - con trai của người đẹp và David Gardner.

David Beckham có nhiều bạn bè nổi tiếng nhưng thân thiết nhất với cựu đội trưởng ĐT Anh vẫn là David Gardner, một đối tác làm ăn lâu năm của anh. Tháng 02/2015, Becks nhận làm cha đỡ đầu cho con trai của Sailor của Gardner. Một người bạn của gia đình nhà môi giới thể thao tiết lộ với The Sun: “Becks và Dave là những người bạn thân thiết trong nhiều năm qua. Gia đình của cả hai cũng rất gần gũi và thường xuyên qua lại với nhau. Dave biết Becks là người bố tốt, anh ấy sẽ có ảnh hưởng rất tích cực tới con trai mình. Beckham đúng là lựa chọn tuyệt vời của Dave và Liv”.

Beckham được khen là người đàn ông lịch thiệp, tốt bụng.
Beckham được khen là người đàn ông lịch thiệp, tốt bụng.

Việc vợ chồng Gardner chọn Beckham làm cha đỡ đầu của cậu bé Sailor không làm người hâm mộ bất ngờ, bởi cùng với Sir Elton John, Gardner cũng chính là hai người cha đỡ đầu của Brooklyn, con trai lớn của cựu tiền vệ ĐT Anh. 

Nữ diễn viên Liv Tyler.
Nữ diễn viên Liv Tyler.

Nói về Beckham trên chương trình The Jonathan Ross Show mới đây, Liv Tyler cho biết: “Beckham rất ngọt ngào. Anh tặng rất nhiều món quà tuyệt vời. Anh là người đàn ông lịch thiệp, tốt bụng và dễ thương... Beckham thích vai trò làm bố của mình”. Beckham cũng luôn được xem là ông bố có trách nghiệm, quan tâm tới con cái. Cựu ngôi sao Man Utd từng cho biết, anh và cô vợ Victoria quản lý chặt chẽ các mối quan hệ của con cái, kể cả các tài khoản mạng xã hội của con. 

ĐÃM VĨNH TUY

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech