"Bệnh nhân" Sturridge chưa thể trở lại: Hargreaves, Diaby mới?

Hứa hẹn tái xuất rồi lại phải ngồi ngoài vì chấn thương, có vẻ như Daniel Sturridge lại đang trên đường trở thành một "bệnh nhân" mới của Premier League.

Trước cuộc đại chiến với Manchester City, thông tin về sự trở lại của Daniel Sturridge tràn ngập trên các mặt báo xứ sở sương mù và khi tiền đạo này xuất hiện trên băng ghế dự bị ở sân Etihad, các fan Liverpool lại càng tin tưởng vào một màn tái xuất của chân sút người Anh.

Tuy nhiên, đến hôm qua thì tất cả đã vỡ mộng hoàn toàn, khi từ kì vọng sẽ ra sân ở trận gặp Bordeaux, Daniel Sturridge thậm chí còn không thể có tên trong danh đăng kí thi đấu do anh lại gặp vấn đề về tình trạng chấn thương của mình.

Vẫn chưa biết khi nào Daniel Sturridge mới lại có thể ra sân thi đấu

Bản thân HLV Jurgen Klopp cũng không thể dấu nổi sự thất vọng trên kênh BT Sport: “Cho đến buổi tập sáng thứ 3 vừa rồi, mọi chuyện vẫn bình thường, rồi anh ấy bảo mình cảm thấy đau và đã được đưa đến bệnh viện để chụp phim. Bây giờ tôi cũng chẳng thể nói gì thêm về điều này.”

Như vậy, các fan Liverpool sẽ lại phải mòn mắt chờ đợi một màn tái xuất của Daniel Sturridge sau khi tiền đạo người Anh đã liên tục vắng mặt suốt từ mùa giải năm ngoái vì chấn thương. Giờ đây, nỗi ám ảnh về những “bệnh binh” Premier League như Abou Diaby hay Owen Hargreaves.

 Trong 1 năm qua, Daniel Sturridge đã phải nghỉ đến gần 300 ngày vì các loại chấn thương khác nhau ở hông, gân khoeo, đầu gối 

Bảo Long

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech