CĐV Đồng Nai: "Ước ao một thứ bóng đá sạch sẽ"

Không chỉ mong ước đội Đồng Nai đừng bị giải thể, CĐV đội bóng này còn muốn được chứng kiến thứ bóng đá sạch, nếu lãnh đạo tiếp tục làm bóng đá.

Sau nỗi xấu hổ vì 6 cầu thủ tham gia dàn xếp tỷ số trong trận đấu với T.Quảng Ninh tại V.League 2014, NHM Đồng Nai tiếp tục chứng kiến nỗi đau đội nhà xuống hạng. Hơn hết, họ từng đặt câu hỏi lớn vể những trận đấu “bốc mùi” tại V.League 2015. Với nhiều CĐV, đó là nguyên nhân sâu xa khiến cho thầy trò Trần Bình Sự không thể trụ lại ở sân chơi V.League.

Thế nên CĐV Đồng Nai vô cùng căm ghét thứ bóng đá tiêu cực và luôn ao ước đội nhà được trở lại với hình ảnh bóng đá sạch trong những ngày đầu tiên lên chơi V.League. Với họ, đó là điều đầu tiên mà những người lãnh đạo làm bóng tỉnh nhà cần phải bắt tay thực hiện ngay.

“Tôi không chỉ mong ước Đồng Nai sẽ trở lại V.League mà còn hy vọng sẽ một cuộc cải tổ BLĐ lẫn BHL đội bóng. Khi thực trạng của đội bóng ở V.League 2015 có dấu hiệu chia bè chia phái, không có sự đoàn kết, chúng tôi biết, nhận thấy điều ấy và từng góp ý với BHL đội bóng…”, PCT Hội CĐV Đồng Nai Trần Đình Chiến chia sẻ

Theo ông Chiến, nếu lãnh đạo sẽ tiếp tục làm bóng đá thì đội Đồng Nai sẽ không phải chịu cảnh giải tán như các đội bóng khác. Đó là điều cần làm để phục vụ cho NHM bóng đá tỉnh nhà, bởi bóng đá là món ăn tinh thần không thể thiếu vào những ngày cuối tuần.

Văn Nhân

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close