Chấm dứt tranh cãi, HLV Quốc Tuấn bắt tay Minh Đức

Đúng như lời tuyên bố của mình, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã đến tìm và bắt tay giảng hòa với HLV Nguyễn Minh Đức sau những tranh cãi không đáng có suốt vài ngày qua

Sau những công kích dành cho nhau khi trận đấu giữa U.21 Báo TNVN và U.21 HA.GL kết thúc ở bán kết U.21 quốc tế, HLV Nguyễn Quốc Tuấn hứa sẽ bắt tay giảng hòa đồng nghiệp Minh Đức sau khi tự nhận là người gây ra những mâu thuẫn không đáng có.

Cái bắt tay giảng hòa của HLV Nguyễn Quốc Tuấn và HLV Phạm Minh Đức

Khi trận đấu tranh hạng Ba giữa U.21 Báo TNVN và U.21 Singapore đang trôi về những phút cuối cùng, HLV của U.21 HA.GL chủ động đợi sẵn ở dưới khu tầng hầm của SVĐ Thống Nhất để chờ trận đấu mãn cuộc. Khi tiếng còi của trọng tài dứt lên sau loạt đá luân lưu, ông Tuấn liền chủ động tiến đến khu cabin của U.21 VN để chủ động bắt tay giảng hòa với đồng nghiệp Minh Đức.Cái bắt tay giảng hòa của HLV Nguyễn Quốc Tuấn và HLV Phạm Minh Đức

Mặc dù đã biết trước tình huống này nhưng trước tình cảnh U.21 Báo TNVN nhận thất bại đau đớn trước các cầu thủ trẻ của Singapore, cả hai chỉ biết “im lặng” mà không thốt lên lời.

Giảng hòa nhưng cả 2 cũng chỉ có thể im lặng mà chẳng thốt nên lời

Như vậy, sau những mâu thuẫn và công kích được đẩy lên đến đỉnh điểm giữa hai cựu đồng đội tại HA.GL này, cái bắt tay đó xoa dịu phần nào những xung đột không đáng có.

Trần Khánh-Ảnh: Duy Bùi

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech