Chelsea đàm phán với HLV Antonio Conte

Báo giới Anh vừa hé lộ, đại diện của Chelsea đã tiếp xúc thương thảo với HLV Antonio Conte và điều này mở ra cơ hội vị chiến lược gia người Italia sẽ chuyển tới sân Stamford Bridge vào mùa Hè này.

Trước đấy thì Antonio Conte cùng đồng hương, HLV Max Allegri hiện dẫn dắt Juventus và thuyền trưởng của Atletico Madrid là Diego Simeone được cho là trong tầm ngắm của Chủ tịch Abramovic. Ngoài ra, danh sách ứng viên có thể ngồi vào ghế HLV trưởng Chelsea mùa tới còn có Jorge Sampaoli, chiến lược gia người Argentina mới chia tay ĐT Chile và kể cả Manuel Pellegrini, HLV sẽ rời Man City Hè này nhường chỗ cho Pep Guardiola. Tuy nhiên, theo tờ Express, Chelsea đang nghiêng về phương án Antonio Conte nhiều hơn. Nhật báo này còn hé lộ Conte và đại diện của Chelsea đã tiếp xúc ít nhất 2 lần, mới nhất diễn ra cách đây vài ngày, để thương thảo hợp đồng.

Được biết, cựu HLV Juventus sẽ hết hợp đồng với ĐT Italia sau VCK EURO Hè này và mới đây Conte đã khen ngợi hết lời chất lượng giải đấu Premier League cũng như thổ lộ mong muốn đến đây làm việc. Như thế, nếu mời Conte, Chelsea sẽ không vướng mắc giống như trường hợp của Allegri hay Simeone, những người đều còn hợp đồng với Juve và Atletico trong khi những CLB chủ quản đều không muốn nhả họ. Tất nhiên, nếu nói thế thì cũng có nghĩa những Jorge Sampaoli hay Manuel Pellegrini cũng có nhiều cơ hội bởi một người đang tự do và một người cũng sắp hết hợp đồng. Tuy vậy, tín hiệu tích cực cho Conte đó là cũng theo kết quả khảo sát của tờ Express, 30% ý kiến độc giả cho rằng ông là HLV thích hợp nhất với Chelsea, còn Simeone xếp thứ 2 (24%) trong khi Allegri xếp thứ 3 (12).

LƯƠNG ANH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech