Chelsea liên tiếp đón tin vui

Trước báo giới, HLV Jose Mourinho đã xác nhận ba cầu thủ rất quan trọng là Courtois, Terry, Ramires sẽ trở lại vào cuối tuần này.

Trong thời gian qua, Chelsea đã nhìn thấy dấu hiệu khởi sắc với thành tích tương đối khả quan. Ba trận gần nhất gặp Norwich, Maccabi Tel Aviv và Tottenham, thầy trò Mourinho đều giữ sạch lưới.

Không những vậy, họ còn liên tiếp đón tin vui về lực lượng. Ngày hôm nay, HLV Mourinho đã xác nhận rằng ba cầu thủ rất quan trọng Thibaut Courtois, John Terry và Ramires sẽ trở lại trong trận đấu với Bournemouth cuối tuần này. 

2 trụ cột Courtois và Terry đã sẵn sàng tái xuất
2 trụ cột Courtois và Terry đã sẵn sàng tái xuất

Ông nói: “Terry không còn gặp vấn đề gì. Cậu ấy sẵn sàng trở lại trận gặp Bournemouth. Tương tự là trường hợp của Courtois và Ramires”.

Thực tế, trong những ngày qua, người ta đã thấy ba cầu thủ xuất hiện trên sân tập của Chelsea. Hiện tại, họ đang trong quá trình hồi phục thể lực sau chấn thương.

Trong đó, sự trở lại của thủ thành Courtois được CĐV Chelsea mong đợi nhất. Dù Begovic chơi không tồi nhưng rõ ràng, cái tên Courtois mang tới sự đảm bảo hơn cho khung thành của The Blues.

Với John Terry và Ramires, HLV Mourinho cũng có thêm nhân sự để xoay vòng đội hình trong giai đoạn khó khăn trước mắt.

Long Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech