Chung kết Davis Cup 2015: Murray tự tin trước trận đánh đôi

Trước lượt trận thứ 2 của chung kết Giải quần vợt đồng đội nam TG, A.Murray tin tưởng anh và người anh trai, Jamie sẽ giúp VQ Anh giành chiến thắng ở trận đấu tới đây.

Phát biểu với báo chí, Andy Murray cho rằng: “Đây có thể là trận đấu mang tính quyết định tới kết quả cuối cùng” ,tay vợt số 2 TG nói: “Dĩ nhiên, đó sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn tin tưởng vào bản thân và anh trai (Jamie) sẽ có được kết quả tốt ở trận đấu tới đây. “

"Một trận đấu quan trọng nhưng tôi không nghĩ rằng, đội nào thua ở trận đấu này sẽ hết cơ hội vô địch. Mọi người nên nhớ, vẫn còn 2 trận đánh đơn sau tối nay." ,Murray nhấn mạnh.

Anh em nhà Murray tự tin trước trận đầu quan trọng
Anh em nhà Murray tự tin trước trận đấu quan trọng

Trong 5 chiến thắng gần đây nhất ở Davis Cup ở nội dung đánh đôi, Andy Murray tham gia đánh cặp cùng người anh Jamie Murray ở 3 trận và đều giành thắng lợi. Trong khi đó, Jamie, chuyên gia đánh đôi, đang có mùa giải tuyệt vời nhất trong sự nghiệp khi lọt vào chung kết 2 Grand Slam và ATP World Tour Finals.

Trong khi đó, Steve Darcis và Kimmer Coppejans sẽ là những cái tên đại diện cho Bỉ ở trận đánh đôi. Tuy nhiên, đội trưởng Johan van Herck vẫn để ngỏ khả năng sẽ sử dụng Goffin, tay vợt số 1 của Bỉ, ở trận đấu tối nay.

V.A

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech