Chuyện từ một giải phủi ở đất Cảng: “Đổi thay hay là...?”

Từng náo loạn vì những tiếng nổ chát chúa trên sân ở giải đấu năm ngoái, thậm chí gần đây nhất giải phong trào có tiếng nhất của Hải Phòng còn suýt vỡ vì những sự cố, thế nhưng với quyết tâm của tất cả, phủi đất Cảng đang cho thấy sự thay đổi tích cực.

Về đất Cảng thời gian này, người yêu bóng đá phong trào có thể được thưởng thức song song 2 giải đấu là Siêu Phủi Hải Phòng và Fan League Hải Phòng.

Với ý tưởng và cả sự cay cú “sao Hà Nội làm được, Vinh làm được và nhiều đội tỉnh sẵn sàng bỏ tiền, công sức cùng bao thứ để được chơi mà Hải Phòng không làm được?”, người người yêu, chơi bóng đá ở đất Cảng ngồi lại với nhau.

10 ông bầu nhiệt nhất quyết định ngồi lại, nói chuyện và bắt tay để hành động. Họ cùng đứng ra tổ chức, nhờ các thành viên nhiệt huyết của Hội CĐV Arsenal Hải Phòng thực hiện, hỗ trợ để cùng nhau thay đổi bộ mặt bóng đá phong trào Hải Phòng.

Giải đấu đã trải qua 5 vòng đấu và vòng nào cũng có “đặc sản” pháo sáng, khán giả đông nghịt, các vị trí đầu bảng liên tục hoán đổi… Vẫn có những thành viên “máu mặt” ở mỗi đội bóng nhưng họ đã biết tiết chế hơn, vì cái chung và giúp mọi thứ diễn ra trong sự an toàn với nhiều nét tích cực. Vẫn là những pha va chạm nảy lửa đúng chất Cảng nhưng chưa có một sự cố nào xảy ra.

Phó BTC, anh Công Anh chia sẻ: “Giải đấu đã đi được 1/2 chặng đường mà không xảy ra vụ việc nào có thể coi là thành công ban đầu. Năm nay, các đội đều quyết tâm xây dựng một hình ảnh đẹp, fair-play và chúng tôi sẽ làm được”.

Fan League Hải Phòng 2015 là sân chơi bổ ích dành cho 7 Hội CĐV của các đội bóng hàng đầu châu Âu tại Hải Phòng (Arsenal, Real, M.U. Barca, Chelsea, Juventus, Man City) với tiêu chí chơi để tăng cường tình đoàn kết, học hỏi và giúp nhau cùng phát triển.

HOÀNG TUẤN ANH

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech