Con trai Mourinho lại chế giễu thất bại của Real

Cậu nhóc Jose Mourinho Jr. tiếp tục thể hiện sự hả hê khi chứng kiến đội bóng yêu thích của mình là Barcelona đánh bại Real Madrid, đội bóng cũ của ông bố Jose Mourinho.

Ngay sau khi thầy trò Luis Enrique giành chiến thắng đậm đà trước Real Madrid trong trận El Clasico ở Bernabeu, Jose Mourinho vội chia sẻ hình ảnh “selfie” trong màu áo Barcelona cùng dòng tâm sự. “4 – 0, Barca muôn năm!”.

Cậu nhóc Jose Mourinho Jr. trong màu áo Barca.
Cậu nhóc Jose Mourinho Jr. trong màu áo Barca.

Đây không phải là lần đầu tiên cậu quý tử của Jose Mourinho thể hiện tình yêu với Barcelona. Jose Mourinho Jr. từng nhiều lần công khai hâm mộ Barca và Lionel Messi. Ngay đầu tháng này, cậu nhóc đã chia sẻ trên Twitter một đoạn clip hài hước với hình ảnh các cầu thủ Barcelona ăn mừng thất bại của Real Madrid trước Sevilla. Trong đó, NHM dễ dàng nhận ra những khuôn mặt hả hê của dàn sao Barcelona như Messi, Neymar, Suarez, Enrique, Iniesta, ... và thậm chí là cả Xavi, cầu thủ đã chia tay Barca từ đầu mùa Hè năm nay để chuyển sang đầu quân cho CLB Al Sadd ở Qatar.

Trái ngược với con trai, HLV Jose Mourinho lại ghét cay ghét đắng Barcelona, dù “Người đặc biệt” từng có một khoảng thời gian làm việc tại Nou Camp dưới vai trò của một thông dịch viên cho HLV Louis van Gaal. Tuy nhiên, Mourinho cũng tôn trọng sở thích của con trai, thậm chí là khuyến khích cậu quý tử bày tỏ tình cảm thực sự của bản thân.

ANH ĐÀO

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech