Công Phượng tặng toàn bộ giải thưởng cho bố

Sau khi tỏa sáng rực rỡ để mang về chức vô địch giải U.21 Quốc tế cho U.21 HAGL, Công Phượng chia sẻ anh muốn tặng tất cả những thành quả hôm nay cho bố mình.

Vỡ òa trong niềm vui chiến thắng, Công Phượng đã không thể cất thành lời anh chạy khắp SVĐ Thống Nhất để chia niềm vui cùng NHM, Phượng nói đang rất hạnh phúc và những thành quả hôm nay sẽ dành tặng toàn bộ cho bố của mình.

“Trước trận chung kết diễn ra, tôi không biết bố mình sẽ vài TP.HCM xem trận đấu và cổ vũ cho tôi, chỉ khi bước vào sân khởi động tôi mới được các đồng đội chia sẻ bố của mình đang ngồi trên khán đài.

Cả trận đấu, tôi luôn cố gắng tập trung cao nhất để quyết tầm chiến thắng và cuối cùng U.21 HA.GL làm được điều đó, chúng tôi đã bảo vệ thành công ngôi vô địch một cách xứng đáng nhất”, Công Phượng chia sẻ.

Cũng theo tiền đạo người Nghệ An, anh cảm thấy rất bất ngờ và xúc động trước sự hiện diện của ông Nguyễn Công Bảy trên khán đài sân Thống Nhất, vì thế với những công sức và nỗ lực trong cả giải đấu, anh muốn dành toàn bộ những món quà đó cho bố mình.

“Lúc này tôi chỉ dành toàn bộ những giải thưởng cá nhân của mình cho riêng bố tôi, vì chính gia đình đã cho tôi có được như ngày hôm nay”, Phượng cho biết.

Clip Công Phượng chạy đến khán đài ôm hôn bố:

Thái Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech