De Bruyne tỏa sáng, Man City vào bán kết cúp Liên đoàn

Màn trình diễn chói sáng của Kevin de Bruyne giúp Man City dễ dàng giành quyền vào bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Dù đối thủ chỉ là Hull City đang thi đấu tại giải hạng Nhất nhưng HLV Manuel Pellegrini vẫn tung vào sân gần như những quân bài tốt nhất mà ông có trong tay.

Man City có chiến thắng nhẹ nhàng
Man City có chiến thắng nhẹ nhàng

Thực tế trên sân diễn ra với thế trận áp đảo hoàn toàn nghiêng về đội chủ sân Etihad. Những David Silva, Kevin de Bruyne, Jesus Navas và Wilfried Bony liên tục tạo ra những tình huống bắn phá về phía khung thành của Hull.

Và thành quả tất yếu đến với Man City đó là những pha lập công của Bony, Iheanacho và cú đúp của De Bruyne. Tuyển thủ Bỉ là ngôi sao sáng nhất của Man City trận này.

Kevin de Bruyne
Kevin de Bruyne

Được xếp đá lệch trái nhưng gần như tất cả những đường lên bóng của "Man xanh" đều qua chân của De Bruyne. Chính anh là người có pha sút xa dội cột dọc để Bony dễ dàng đệm bóng mở tỷ số. De Bruyne khép lại ngày thi đấu thăng hoa của mình với cú đá phạt hàng rào rất tinh quái và đẹp mắt.

Trong khi đó, Everton và Stoke City cũng ghi tên mình vào vòng bán kết sau khi vượt qua những đội bóng đang chơi ở hạng dưới là Middlesborough và Sheffield Wednesday. Trước đó, ở vòng 3 cúp Liên đoàn Middlesborough chính là đội đã loại Man Utd trên chấm luân lưu.

BÁT VÂN

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech