ĐT.LA chuẩn bị mùa giải 2016: Cám cảnh!

Sau hơn 1 tháng hội quân trở lại và tìm kiếm người mới, ĐT.LA chỉ ký được 1 bản hợp đồng duy nhất: Tiền vệ Phương Tâm, người thường xuyên dự bị ở XSKT.Cần Thơ mùa giải vừa qua.

Kể từ khi “đại bản doanh” Bến Lức mở cửa trở lại, Gạch đón gần chục cầu thủ cả Tây lẫn ta đến thử việc. Nhưng chỉ sau vài ngày, BHL đành phải chào thua, bởi theo một thành viên trong đội, “đá trái bóng không qua nổi cọng cỏ thì tuyển chọn nỗi gì...".

Cũng giống như những mùa khác, phương châm của đội bóng miền Tây là không đua tiền trên thị trường chuyển nhượng. Vì vậy, dù được trải thảm đỏ, thậm chí đích thân Chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm đánh tiếng mời về, nhưng hầu hết các mục tiêu của Gạch đều lắc đầu.

“Thực tế thì chuyện tiền bạc ở ĐT.LA không lùm xùm như những đội khác, tuy nhiên, việc họ không dám chi đậm buộc chúng tôi phải đắn đo. ĐT.LA khó kiếm được cầu thủ giỏi nếu cứ chi tiêu quá dè xẻn…”, một cầu thủ từ chối lời mời của đội bóng miền Tây cho biết.

Không thể rót tiền ồ ạt nên Gạch buộc phải sử dụng chính sách “cây nhà lá vườn”, đôn gần chục cầu thủ trẻ lên để “đãi cát tìm vàng”. Họ có cơ sở để tin vào cách làm này, khi đã từng thành công trong quá khứ, và hiện tại cũng đang có một lứa trung bình khá như Huỳnh Tấn Tài, Phan Tấn Tài, Bảo Anh, Phước Thọ, Hoàng Lâm, Hoài Nam…

ĐT. Long An

Kết thúc mùa giải 2015, sau khi chia tay Chí Công, Quang Thanh, Thanh Giang, Thanh Hải, Lima, Diabate, Đình Hưng, Cao Thiện, Đình Vinh…, Gạch gần như chỉ còn lại toàn người trẻ, trong khi những gương mặt gạo cội như Tài Em, Thanh Cường, Hải Phong... thì đang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

“Quân chất lượng, hàng "Tuyển" thì ai chẳng muốn, nhưng bây giờ tình hình kinh tế của đội như thế thì mình không thể tính hơn được, phải “liệu cơm mà gắp mắm” thôi. Thôi thì cố gắng giữ gìn để chiến đấu thêm một mùa nữa vậy, rồi tới đâu hay tới đó…”, đội trưởng Tài Em chia sẻ.

Theo kế hoạch, Gạch sẽ tìm thêm 1 - 2 cầu thủ nội đá tiền vệ biên và hậu vệ biên, 2 ngoại binh có thể chơi được trung vệ, tiền vệ, tiền đạo và cố gắng kiếm 1 ngoại binh nhập tịch nữa để chốt  lực lượng cho mùa giải mới.

Quân không tinh, tiền không nhiều, Gạch khiến cho người ta nhớ lại một thời “đau khổ” của mình ở mùa giải 2010 (rớt hạng). Hy vọng dưới bàn tay của bộ đôi Huỳnh Ngọc San - Ngô Quang Sang, đội bóng miền Tây năm nay sẽ “vượt lũ” thành công.

Chuẩn bị cho mùa giải 2016, theo Chủ tịch Võ Thành Nhiệm, ĐTLA cần khoảng 35 tỷ đồng. Họ dựa vào nguồn lực tài chính của Tập đoàn, đồng thời kêu gọi các nhà tài trợ khác cũng như tiếp tục chờ đợi sự hỗ trợ từ UBND tỉnh Long An. Đến hiện tại, mới có nhãn hàng thể thao Kappa trở thành nhà tài trợ trang phục thi đấu cả mùa cho ĐTLA với số tiền 2 tỷ đồng.

Đắc Minh

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech