nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Giá cổ phiếu M.U thấp nhất kể từ năm 2012

Giá cổ phiếu của M.U giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2012 sau khi đội bóng để hòa Chelsea mới đây. Nguyên do là M.U xa dần với Top 4 Premier League.

Hiện tại M.U đang đứng thứ 5 trên BXH với 41 điểm, ngay phía trên họ là Man City với 47 điểm. Nghĩa là nếu không bị chia điểm trước Chelsea ở những phút cuối thì khoảng cách giữa M.U với Top 4 đang là 4 điểm, thay vì 6 điểm như hiện tại. Vào tháng 11 năm ngoái, M.U còn đứng đầu bảng nhưng nay họ khó có hi vọng lọt vào Top 4 cuối mùa.

man utd

Đồng nghĩa khả năng M.U dự Champions League năm sau là không nhiều, ngay cả khi biết rằng mùa giải còn những 13 vòng đấu. Chính vì điều đó, các nhà đầu tư bắt đầu lo ngại cho tương lai của M.U. Rõ ràng, bối cảnh của M.U là có liên quan đến giá cổ phiếu.

Giá cổ phiếu của CLB trên thị trường đã giảm mức thấp nhất từ năm 2012. Dự đoán, nó có nguy cơ giảm sâu hơn nữa nếu M.U bị các đối thủ bỏ xa hơn trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

man utd

Cụ thể, giá cổ phiếu của M.U giảm từ 10,05 bảng xuống 9,61 bảng vào sáng thứ Hai, sau khi M.U để thua Chelsea. Mức giá này thấp hơn cả thời của David Moyes. Tính ra, nó giảm mức 2,6% trong phiên giao dịch cuối buổi sáng Thứ Hai mới đây.

Điều này khiến nhà Glazer cảm thấy bất an và nhiều khả năng họ sẽ phải nói chuyện với Ed Woodward trong đó có liên quan đến giải pháp với HLV Louis Van Gaal. Trước báo giới mới đây, Van Gaal vẫn bảo vệ quan điểm ông không từ chức.

Đ.T

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech