HA.GL: Thử thách vẫn chờ ở phía trước

Công Phượng cùng các đồng đội đã có một hành trình như mơ tại U.21 Quốc tế, thế nhưng nên nhớ đây chỉ là một giải giao hữu trẻ và vẫn còn nhiều thử thách đang chờ phía trước.

Sau mùa giải 2015 với nhiều ngờ vực và những vấn đề lộ ra không chỉ trên sân cỏ, Công Phượng và đồng đội đã khiến cho khán giả ngất ngây, làm sống dậy niềm tin yêu mà NHM cả nước đã dành cho. Đó là điều đáng ghi nhận, trân trọng.

Rất nhiều mỹ từ được đưa ra để đánh giá về màn thể hiện của Công Phượng và đồng đội ở giải U.21 quốc tế 2015, trong đó có việc nhiều người cho rằng đội bóng của bầu Đức đã lấy lại những gì đã mất, sau mùa giải V.League khắc nghiệt với đủ hỷ nộ ái ố, với lối chơi đẹp, cống hiến và hào hoa.

Không phủ nhận những gì Công Phượng và đồng đội làm được, bởi U.21 HA.GL chơi hay, cống hiến và khiến khán giả sướng với nhiều pha phối hợp, ghi được những bàn thắng đẹp mắt. Đặc biệt, trong bối cảnh bóng đá nước nhà với U.23, ĐTQG và giải đấu đỉnh cao là V.League có nhiều vấn đề thì những gì mà Công Phượng cùng đồng đội làm được là có giá trị, ở những khía cạnh nhất định.

Thế nhưng từ những gì các học trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn thể hiện ở giải đấu giao hữu như thế mà cho rằng họ đã trưởng thành, đủ khả năng đóng vai chính và trở thành những ngôi sao trong tương lai gần vẫn là phi thực tế. Bởi thực chất cho thấy, các đối thủ của đội bóng phố Núi tại giải vừa rồi phần lớn là “trẻ người non dạ”, lại chơi với tinh thần của một giải giao hữu. Thế nên hãy bình tĩnh…

Bình tĩnh với những đánh giá, cảm nhận thay vì vỗ ngực “thắng sạch các đội Đông Nam Á rồi thắng cả Hàn Quốc nữa…”.

Đắc Minh

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech