Chung kết U.21 Quốc tế: U.21 HA.GL - U.19 Hàn Quốc: Quyết giữ Cúp ở lại

Trước cuộc tái đấu với U.19 Hàn Quốc ở trận chung kết, HLV Nguyễn Quốc Tuấn thêm một lần nữa khẳng định quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch giải đấu của U.21 HA.GL

Tái ngộ trong trận CK, U.21 HA.GL sẽ có cơ hội đòi lại món nợ trước U.19 Hàn Quốc sau khi để thua 0-1 trong ngày khai mạc. Mang niềm vui đến cho khán giả, chơi cống hiến và bảo vệ chức vô địch, đó là nhiệm vụ HLV Nguyễn Quốc Tuấn đề ra cho mình và học trò.

“Phải đối đầu với một đội bóng mạnh như U.19 Hàn Quốc là điều khó khăn, nhất là khi họ càng chơi càng thể hiện sức mạnh. Theo dõi họ trong 3 trận đấu, tôi thấy đội bóng này có đấu pháp cực kỳ hay, đó là sự chặt chẽ, kỷ luật trong phòng ngự nhưng lại biến hóa, đa dạng trong tấn công. Hàng thủ U.19 Hàn Quốc có những cầu thủ có thể hình lý tưởng và sẽ khiến cho chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành.

Tuy nhiên, điểm mạnh của đối thủ cũng chính là yếu điểm để U.21 HA.GL có thể khai thác, khi cầu thủ Hàn Quốc chậm trong những tình huống xuất phát ở cự ly ngắn và tôi đang có trong tay 2 tiền đạo nhỏ con nhưng rất nhanh, linh hoạt là Công Phượng và Văn Toàn. Với khả năng hoạt động độc lập rất tốt cùng những pha bức tốc rất nhanh trong phạm vi ngắn, họ hoàn toàn có thể làm nên chuyện.

Chúng tôi sẽ hóa giải các cầu thủ U.19 Hàn Quốc và tin rằng U.21 HA.GL sẽ bảo vệ thành công chức vô địch như mục tiêu đã đề ra ngay từ đầu”. HLV Nguyễn Quốc Tuấn phát biểu.

Hải Nguyễn

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech