HLV Phạm Minh Đức bất phục hình thức kỷ luật của BTC

Chấp nhận hình phạt từ BTC giải vì hành vi bỏ họp báo sau trận thua của U.21 VN trước U.21 HAGL, HLV Phạm Minh Đức tỏ ra không hài lòng và bất phục về án kỉ luật dành cho mình

Chiu ti 27/11, thuyn trưởng ca U.21 báo Thanh Niên Vit Nam có mt ti sân Thng Nht để theo dõi trn bán kết 2 gia U.21 Singapore và U.19 Hàn Quc, chia s vi Th thao 24h v vic mình va b BTC k lut hình thc khin trách do b hp báo sau trU.21 báo Thanh Niên VN - U.21 HA.GL không lý do, ông Đức cho biết mc dù chp nhn vi hình pht này nhưng không hài lòng và bt phc.

HLV Phạm Minh Đức trao đổi với PV (Ảnh: Duy Bùi)

"BTC đã ra quyết định ri nên tôi phi chp nhn thôi, tuy nhiên, tôi không phc vi quyết định này, bi da trên cơ s nào mà BTC k lut tôi như thế. Nếu gii đấu có quy chế, điu l rõ ràng v vic s pht HLV b hp báo thì tôi s tâm phc khu phc, đàng này chng có quy định gì c mà x như thế thì tôi không hài lòng...", HLV Phm Minh Đức trn tình.

V nhng phát ngôn ca đồng nghip Nguyn Quc Tun bên phía U.21 HA.GL, ông Đức cho biết là tht s khó hiu, khi mình và ông Tun chng thù hn hay xích mích gì t thi cu th cho đến khi làm HLV thì sao li dùng nhng li l như vy.

"Ti sao tôi phi bt tay vi HLV Nguyn Quc Tun khi mà anh ta có nhng li nói xúc phm và thiếu tôn trng người khác như thế...", HLV Minh Đức nêu quan đim ca mình khi được các phóng viên hi "liu ông có bt tay vi HLV Nguyn Quc Tun để làm hoà".

Liên quan đến vic nhiu người cho rng nhng phát ngôn ca mình kiêu ngo, ông Đức thng thn: "Tôi không kiêu ngo hay ngông cung gì c, tôi ch nói đúng s tht nhng gì tôi nhìn và quan sát thy. Tôi không th nói chuyn theo "mm mép", cu th, đối phương đá d nhưng li khen hay và ngược li...".

P.H

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech