Lộ chi tiết hợp đồng thương vụ "thảm họa" Bebe của Man Utd

Trang Football Leaked vừa công bố chi tiết trong bản hợp đồng của Bebe, cái tên từng khiến Man Utd tiêu tốn 7,4 triệu bảng để đưa về nhưng rốt cuộc trở thành một trong những thương vụ "thảm họa" nhất lịch sử CLB.

Bebe là thương vụ kỳ lạ nhất dưới triều đại Sir Alex Ferguson. Cầu thủ này bắt đầu sự nghiệp ở các đội bóng dành cho người vô gia cư tại Bồ Đào Nha, và bản thân nhà cầm quân huyền thoại người Scotland cũng thừa nhận chưa bao giờ chứng kiến Bebe chơi bóng mặc dù chính ông yêu cầu BLĐ Man Utd bỏ ra tới gần 8 triệu bảng để đưa cầu thủ này về Old Trafford.

Và giờ, Football Leaked đã công bố các tài liệu liên quan đến thỏa thuận Bebe đạt được khi ký hợp đồng với Man Utd 6 năm trước,trong đó bao gồm tiền thưởng và tiền lương. Cụ thể, Bebe đồng ý nhận mức lương 17 nghìn bảng mỗi tuần tại Old Trafford, bên cạnh mức phí ký hợp đồng lên tới 500 nghìn bảng.

Lộ chi tiết hợp đồng thương vụ ''thảm họa'' Bebe của Man Utd
Bản hợp đồng Bebe ký với Quỷ đỏ

Bebe chỉ có 7 trận ra sân cho Quỷ đỏ, ghi 2 bàn trước khi bị đẩy tới Benfica năm 2014 sau một thời gian bị đem cho mượn và tiếp tục không gây ấn tượng. 

Các chi tiết tài chính khác liên quan đến Man Utd cũng được Football Leaked công bố. Đội chủ sân Old Trafford đã đồng ý thưởng cho tất cả cầu thủ 2,5 triệu bảng nếu họ vô địch Premier League mùa 2009/10, và 5,25 triệu bảng cho danh hiệu Champions League trong khi chức vô địch FA Cup và League Cup lần lượt 1 triệu và 500 nghìn bảng.

Đ.H

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech