Man City "méo mặt" sau thất bại trước Juventus

Sau thất bại trước Juventus, Man City đã mất thủ môn số 1 của mình là Joe Hart vì chấn thương gân khoeo.

Thua Juventus đồng nghĩa Man City mất luôn ngôi đầu bảng D. Không những vậy, họ còn tổn thất nghiêm trọng về lực lượng với chấn thương của thủ thành Joe Hart.

Mất Joe Hart là tổn thất không nhỏ với Man City
Mất Joe Hart là tổn thất không nhỏ với Man City

Trong trận đấu đêm qua, người gác đền số 1 của Man City đã phải rời sân ở phút thứ 8 sau chấn thương gân khoeo, nhường chỗ cho Willy Caballero.

Điều đáng chú ý, trước khi dính chấn thương này, Joe Hart cũng đang gặp vấn đề ở vùng lưng. Trong ngày hôm nay, các bác sĩ của Man City sẽ tiến hành kiểm tra chi tiết để biết được tình trạng chấn thương của thủ thành này.

Những thông tin ban đầu cho hay khả năng ra sân của Joe Hart trong trận đấu với Southampton vào cuối tuần này là rất thấp.

Đây là tổn thất lớn của Man City bởi trong những năm qua Joe Hart luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của CLB bởi tài năng cũng như sự ổn định. Chấn thương của Joe Hart có thể ảnh hưởng trực tiếp tới thành tích của The Citizens.

Sau trận đấu, HLV Pellegrini lộ rõ vẻ lo lắng khi đề cập tới chấn thương của Joe Hart. Ông nói: “Tôi chưa biết được chính xác tình trạng của cậu ấy. Lúc này, tôi cũng chỉ biết hy vọng điều tồi tệ sẽ không xảy ra”.

Long Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech