nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Man Utd “bơm” 300 triệu bảng cho Mourinho

Theo nguồn tin từ Man Utd, BLĐ đội bóng sẽ cấp 300 triệu bảng để HLV người Bồ Đào Nha thỏa sức mua sắm trong mùa Hè 2016.

Mourinho đã tiết lộ với bạn thân sẽ gia nhập Man Utd vào cuối mùa giải này. Ngay sau đó, những chi tiết trong bản hợp đồng của “Người đặc biệt” đã bị hé lộ. Theo đó, HLV người Bồ Đào Nha sẽ nhận được mức lương 15 triệu bảng/năm ở Old Trafford.

Kèm theo đó, tờ Daily Star dẫn tới nguồn tin thân cận với Man Utd khẳng định CLB sẽ cấp cho HLV Mourinho 300 triệu bảng để tái thiết "Quỷ đỏ" trong mùa Hè 2016.

mourinho

Nguồn tin này cho biết: “Nếu Mourinho tới Man Utd, ông ấy sẽ được tạo mọi điều kiện tốt nhất để giúp CLB trở lại với đỉnh cao.

Không quan trọng ông ấy sẽ chi bao nhiêu tiền, vấn đề ở chỗ, Mourinho sẽ sử dụng số tiền Man Utd mua cầu thủ nào. Chúng tôi cần những cầu thủ hàng đầu để trở lại. Chắc chắn, ông ấy sẽ mua về những cầu thủ đẳng cấp thế giới”.

Theo tờ Daily Star, hàng loạt cầu thủ như Neymar, Edinson Cavani, Thomas Muller, Paul Pogba, Raphael Varane, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Sergio Ramos, James Rodriguez  hay Aymeric Laporte sẽ nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ vào mùa Hè này.

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech