nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Man Utd chịu tổn thất lớn sau thất bại trước Sunderland

Không chỉ muối mặt hứng chịu thất bại trước Sunderland, Man Utd còn hứng chịu thêm hung tin với chấn thương của hậu vệ Matteo Darmian.

Hậu vệ người Italia đã phải rời sân ở phút 37 sau pha va chạm với cầu thủ Wahbi Khazri bên phía Sunderland, nhường vị trí cho cầu thủ trẻ Donald Love. Chấn thương của Matteo Darmian đã đẩy M.U vào cơn khủng hoảng nặng nề ở vị trí hậu vệ cánh.

Matteo Darmian

Trước đó, hàng loạt cầu thủ có thể thi đấu ở vị trí này như Marcos Rojo, Phil Jones, Guillermo Varela, Luke Shaw, Valencia và Ashley Young. Điều đó buộc HLV Van Gaal phải sử dụng những tài năng trẻ như Borthwick-Jackson, Donald Love trong đội hình Man Utd.

Vào ngày hôm nay, các bác sĩ sẽ kiểm tra chi tiết để biết được tình trạng chấn thương của Matteo Darmian. Những CĐV Man Utd đang cầu nguyện hậu vệ người Italia không gặp vấn đề quá nghiêm trọng.

Chắc chắn, trong thời gian tới, HLV Van Gaal phải rất đau đầu tìm ra lời giải cho bài toán hậu vệ cánh của M.U. Bằng không, đây sẽ là tử huyệt để đối thủ khai thác. Nói gì thì nói, những người hâm mộ Quỷ đỏ khó lòng đặt trọn niềm tin vào những cầu thủ trẻ như Borthwick-Jackson, Donald Love.

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech