nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Các CLB châu Âu chúc Tết NHM Việt

Không có kỳ nghỉ Tết nguyên đán và vẫn ra sân thi đấu vào cuối tuần qua, nhưng các đội bóng lớn không hề quên ngày lễ lớn nhất trong năm của người dân Việt Nam và các nước châu Á lân cận.

Trong đó, phải nói tới đội bóng nước Đức, Borussia Dortmund là đội bóng tâm lý nhất với những CĐV Việt Nam. Trên trang cá nhân, đội bóng với biệt danh "Vàng - Đen" gửi lời chúc mừng Tết Bính Thân 2016 với dòng chữ tiếng Việt "Chúc mừng năm mới".

Dortmund

Không chỉ có Dortmund, Chelsea thể hiện sự độc đáo với ý tưởng lồng ghép hình ảnh của chú khỉ, hoa đào với màu sắc truyền thống của đội bóng cùng dòng chữ ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa "Happy Tet", gửi tới các CĐV Việt Nam.

Chelsea

Là đội bóng có số lượng CĐV rất đông đảo và được yêu thích nhất tại Việt Nam nói riêng cũng như châu Á nói chung, Man Utd rất tinh tế trong việc lấy lòng NHM khi đặt hình ảnh chú khỉ bên cạnh logo của đội bóng cùng dòng chữ với ý nghĩa "Manchester United trân trọng gửi lời chúc mừng năm mới Xuân Bính Thân".

Man Utd

Các đội bóng lớn của châu Âu như Real Madrid, Bayern Munich và Juventus cũng đã đổi hình nền hoặc làm video clip để chúc mừng Tết Bính Thân 2016.

Mã nhúng
Link ảnh đại diện

Ngoài việc được thưởng thức những trận cầu bóng đá đỉnh cao trong kỳ nghỉ Tết này, các tín đồ túc cầu giáo Việt Nam còn cảm thấy phấn khởi và vui mừng hơn khi là những "thượng đế" thật sự trong mắt những CLB mà mình yêu mến.

BÁT VÂN

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech