Messi, Ronaldo và Neymar tranh giành QBV FIFA 2015

Như vậy, danh tính của 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu QBV FIFA 2015 đã được tiết lộ và không ngoài dự đoán của nhiều người, Messi, Ronaldo và Neymar là những người được lựa chọn.

Tham gia vào buổi lễ công bố có sự xuất hiện của cựu danh thủ Edgar Davids và QBV FIFA 2014 của Nữ năm 2014, tuyển thủ Đức Nadine Kessler.

Và thời khắc được mong chờ nhất đó là danh tính của 3 ứng viên rút gọn cho danh hiệu QBV FIFA 2015 (FIFA Ballon d'Or) bao gồm: Lionel Messi (Argentina/Barcelona), Neymar (Brazil/Barcelona) và đương kim chủ nhân của QBV Cristiano Ronaldo (Real Madrid/Bồ Đào Nha).

Neymar, Messi và Ronaldo là 3 ứng viên cho danh hiệu QBV FIFA 2015
Neymar, Messi và Ronaldo là 3 ứng viên cho danh hiệu QBV FIFA 2015

Ronalo, Neymar, Messi 'sánh vai' trong cuộc đua giành quả bóng vàng

Mã nhúng

Về phía nữ là: Carli Lloyd (Mỹ/Houston Dash), Aya Miyama (Nhật Bản/Okayama Yunogo Belle) và Célia Šašić (Đức/FFC Frankfurt).

Ngoài ra, các đề cử cho những danh hiệu HLV Nam và Nữ xuất sắc nhất năm cũng đã được làm sáng tỏ, HLV Nam gồm: Pep Guardiola (TBN/FC Bayern Munich), Luis Enrique Martínez (TBN/Barcelona) và Jorge Sampaoli (Argentina/ĐT Chile) và của Nữ là: Jill Ellis (Mỹ/ĐT Mỹ), Mark Sampson (Wales/ĐT Anh) và Norio Sasaki (Nhật Bản/ĐT Nhật Bản).

Đôi bạn thân Pep Guardiola và Luis Enrique là đối thủ của nhau ở hạng mục HLV Nam xuất sắc nhất năm
Đôi bạn thân Pep Guardiola và Luis Enrique là đối thủ của nhau ở hạng mục HLV Nam xuất sắc nhất năm

Ngoài ra, Lionel Messi cũng sẽ cạnh tranh cùng với Alessandro FlorenziWendell Lira ở hạng mục giải thưởng Puskas trao cho "Bàn thắng đẹp nhất của năm". 3 đề cử cho giải thưởng Puskas

Danh tính những người thắng cuộc sẽ được công bố trong Gala trao giải được tổ chức tại trụ sở của FIFA tại Zurich, Thụy Sỹ vào ngày 11/01/2016.

BÁT VÂN

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech