Mourinho dùng "chiêu độc" thu phục "quái thú" Costa

HLV Mourinho tiết lộ rằng ông và Diego Costa đã làm hòa sau khi đấu khẩu trên sân cỏ bằng vài cử chỉ "vuốt ve" dịu dàng trong phòng thay đồ

Trước giờ nghỉ giữa hai hiệp, HLV Mourinho đã thể hiện sự bực dọc với Diego Costa sau khi không tận dụng được chuyền của Eden Hazard. Tiền đạo người Tây Ban Nha cũng chẳng vừa khi đáp trả lại ông thày.

Tuy nhiên, theo xác nhận của HLV Mourinho, hai thày trò đã làm lành trong phòng thay đồ bằng một vài cử chỉ dịu dàng cộng thêm những nụ hôn, đó quả là một "chiêu độc" của Người đặc biệt.

HLV người Bồ Đào Nha nói: “Tôi muốn Diego Costa di chuyển chuẩn xác hơn nhưng cậu ấy đã không làm vậy. Tôi đã thấy vọng với điều đó, vì vậy đã phản ứng. Rồi cậu ta cũng đáp lại tôi.
Tuy nhiên, trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, hai thày trò đã làm hòa bằng một vài nụ hôn và những cử chỉ âu yếm. Không có vấn đề gì cả”.

Trong trận đấu đêm qua, Chelsea đã mất John Terry vì chấn thương. Trước đó, Ramires cũng gặp vấn đề trong buổi tập. Nói về điều này, HLV Mourinho cho biết: “Mặt sân quá xấu. Sau khi John Terry rời sân khi tỷ số đang là 1-0, tôi đã thấy được vấn đề của cậu ấy.

Bộ phận y tế của chúng tôi khá tốt, John Terry cũng rất muốn sớm phục hồi chấn thương. Tuy nhiên, tôi không tin anh ấy có thể thi đấu trước Tottenham”.

Long Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech