Mourinho tính gây sốc khi nhắm ghế của Van Gaal

Nguồn tin thân cận với Mourinho tiết lộ trên tờ ESPN, ông đang hướng tới ghế HLV của M.U sau khi bị sa thải ở Chelsea.

Tờ ESPN cũng cho hay, Mourinho đã muốn ngồi vào ghế HLV M.U từ lâu. Giờ đây, sau khi bị sa thải ở Chelsea, cộng thêm việc HLV Van Gaal đang gặp khó, “Người đặc biệt” càng có lý do để chờ đợi công việc ở “Nhà hát của những giấc mơ”.

Mourinho đang nhắm ghế của Van Gaal?

Mặc dù HLV Van Gaal còn hợp đồng với M.U tới năm 2017 nhưng chẳng ai dám chắc ông có thể tại vị nếu như không thể mang về thành công cho Quỷ đỏ. Việc bị loại khỏi Champions League vừa qua đã khiến uy tín của HLV người Hà Lan giảm sút.

M.U được cho là muốn có sự phục vụ của Pep Guardiola sau khi mùa giải này kết thúc. Mặc dù vậy, lúc này, họ đang lép vế so với Man City, đội bóng vốn thừa tiền và lại có quan hệ thân thiết với chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Mourinho là sự lựa chọn quá tốt với M.U (không nhiều HLV giỏi thất nghiệp ở thời điểm này) nhưng trong nhiều năm qua, việc chọn ông trên băng ghế huấn luyện Quỷ đỏ đã mang tới rất nhiều tranh cãi.

Sir Bobby Charlton từng tuyên bố “cấm cửa” Mourinho tới Old Trafford vì “Người đặc biệt” đã gây ra quá nhiều rắc rối ở bất kỳ CLB nào ông đặt chân tới.

Long Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech