M.Tel Aviv quyết làm nên "Mission Impossible" trước Chelsea

HLV Slavisa Jokanovic của Maccabi Tel Aviv tuyên bố đội bóng của ông sẽ làm tất cả để có điểm trước Chelsea

Cuối tuần trước, Jose Mourinho đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi tuyên bố cơ hội bảo vệ ngôi vô địch Premier League của Chelsea bây giờ quả thực là “Nhiệm vụ bất khả thi” (Mission Impossible) của và ông thì cũng chẳng phải tài tử Tom Cruise.

Và bây giờ nó trở thành cảm hứng cho đối thủ của ông trong trận đấu đêm nay tại đấu trường châu Âu thể hiện quyết tâm giành 3 điểm. Dù nếu trở thành sự thật thì đó đúng là một Mission Imipossible thứ thiệt của Champions League.

Ông Slavisa Jokanovic và các cầu thủ Maccabi Tel Aviv

Thuyền trưởng Slavisa Jokanovic của Maccabi Tel Aviv đã làm “nghiêng ngả” phòng họp báo trước trận đấu gặp Chelsea ở lượt trận áp chót bảng G Champions League với tuyên bố:

“Nếu Jose Mourinho không muốn làm Tom Cruise, thì tôi lại rất thích. Dù yếu hơn, nhưng đội bóng của tôi sẽ làm tất cả để giành trọn 6 điểm để ít nhất giành vé dự Europa League.”

Ở trận lượt đi, Maccabi Tel Aviv đã nhận thất bại 4-0 trên sân Stamford Bridge và vẫn chưa có được điểm nào sau 4 lượt trận. Trong khi đó, nếu như Chelsea đánh bại Maccabi Tel Aviv còn Porto có điểm trước Dynamo Kyiv thì chiếc vé vượt qua vòng bảng sẽ về tay The Blues.

Bảo Long

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech