nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Ngôi sao giải Ngoại hạng Anh chê tiền tấn từ Trung Quốc

Tiền đạo đang làm nổ tung sân cỏ Premier League mùa này, Odion Ighalo vừa hé lộ anh đã từ chối lời mời tiền tấn đến Trung Quốc thi đấu.

Odion Ighalo đã từ chối lời mời tiền tấn đến Trung Quốc thi đấu.

Chân sút người Nigeria đã ghi tới 14 bàn tại giải Ngoại hạng mùa này và hiện anh xếp thứ 4 trong danh sách dội bom. Điều đáng nói là Odion Ighalo chỉ đang khoác áo ở CLB “tép riu” Watford và đây mới là mùa giải đầu tiên của cầu thủ 26 tuổi này. Thậm chí, Hè năm ngoái anh chính thức ký hợp đồng dài hạn với Watford dưới dạng cầu thủ tự do, sau khi lang thang ở một loạt đội bóng nhỏ khác từ Italia tới TBN theo diện cho mượn từ CLB chủ quản Udinese. Giờ thì tài săn bàn của Ighalo được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao. Đương nhiên, nhiều CLB lớn cũng để mắt tới chân sút cao 1,88m nhưng sở hữu kỹ thuật cá nhân rất tốt này. Thậm chí, chính Ighalo tiết lộ rằng một CLB ở Trung Quốc đã chào mời anh về thi đấu với lời hứa hẹn sẽ trả mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần, tức cao hơn bất kỳ ngôi sao nào khác đang chơi tại giải Ngoại hạng. Tuy vậy, tiền bạc không thể làm lóa mắt Ighalo. Hay nói theo cách của anh: “Tôi không bán giấc mơ của mình vì tiền”.

“Đó là thời điểm Hè năm ngoái, sau khi tôi ghi 20 bàn ở giải hạng Nhất giúp Watford lên chơi ở Premier League. Một đội bóng Trung Quốc đã tiếp cận và chào mời mức lương siêu khủng. Nhưng tôi đã từ chối. Sau đó họ còn quay lại ve vãn với lời mời hậu hĩnh hơn nữa nhưng tất cả không thể lay chuyển tôi. Giấc mơ của tôi là được chơi bóng ở Premier League và ghi bàn ở đó. Tiền bạc không thể sánh bằng điều đó”, Ighalo chia sẻ.

Được biết, hiện Ighalo chỉ nhận mức lương khiêm tốn 30.000 bảng/tuần. Nhưng với màn trình diễn sáng chói kể từ mùa trước, Watford hiểu rằng họ cần tăng lương gấp 3 hoặc thậm chí 4 lần mới xứng với đóng góp của Ighalo và quan trọng hơn là để giữ anh khỏi tầm ngắm của nhiều đại gia khác ở Premier League.

Alex Teixeira

Nếu Ighalo dũng cảm từ chối lời mời sặc mùi tiền từ Trung Quốc thì rất nhiều ngôi sao ở giải Ngoại hạng và các nơi khác không thể cưỡng lại điều đó. Những Ramires, Gervinho, Paulinho, Asamoah Gyan, Jackson Martinez đều đã tới Trung Quốc thi đấu. Gần nhất, mục tiêu của Liverpool và Chelsea, tiền vệ công Alex Teixeira cũng vừa tới khoác áo CLB Jiangsu Suning với phí chuyển nhượng kỷ lục ở kỳ CN mùa Đông năm nay, 38,4 triệu bảng. Thị trường chuyển nhượng ở Trung Quốc còn kéo dài đến 26/02 tới nhưng đến thời điểm này các CLB ở 2 giải đấu cấp cao nhất tại đây đã chi ra tới 199,5 triệu bảng (tương đương 259 triệu euro) để mua sắm cầu thủ.

LƯƠNG ANH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech