NHM Man Utd đua nhau "ném đá" Rooney

Đến bây giờ, Wayne Rooney xem ra mới thấm thía được áp lực của một ngôi sao, vì sau màn trình diễn tệ hại trước PSV, anh trở thành mục tiêu để NHM công kích trên mạng xã hội Twitter.

Hưởng lương 250.000 bảng/tuần, Wayne Rooney rõ ràng cần phải thể hiện tốt hơn hiện nay. Vì ở mùa này, anh mới ghi 3 bàn ở Premier League và Champions League trong lúc đá tới 15 trận.

Rooney là nỗi thất vọng lớn lao
Rooney là nỗi thất vọng lớn lao

Tuy nhiên, yếu kém của Rooney không chỉ bộc lộ qua khâu dứt điểm, mà còn ở cống hiến chung cho đội nhà. Bằng chứng là ở trận hòa PSV rạng sáng nay, anh hầu như chẳng để lại dấu ấn nào do không có được 1 pha kiến tạo cũng như không đoạt lại được bóng lần nào.

Vì vậy, một NHM tên Karan đã phán: “Rooney không nên lảng vảng gần đội hình chính. Chỉ nên ngồi ghế dự bị. Đá thế thật buồn cười”. Trong khi ấy, CĐV Andy Meadows nhận xét: “Đội bóng được xây dựng quanh Rooney thật là một trò cười. Lẽ ra đừng để Robin van Persie ra đi”.

Anh chàng Pirriej Jordan lại phán: “Wayne Rooney, xong!”. George Lambourne tỏ ra có góc nhìn kỹ hơn: “Năng động, chỉ huy, chất lượng, tham vọng. Rooney chẳng có phẩm chất nào như vậy”. Lundo88 "đá đểu": “Chẳng phải ngẫu nhiên mà Man Utd dở tệ khi có Rooney trên sân”.

MINH CHÂU

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech