Những câu nói “kinh điển” trong sự nghiệp Mourinho

Yêu hay ghét Mourinho thì tất cả đều phải thừa nhận, không có vị thuyền trưởng người Bồ, bóng đá Anh mất đi một trong những HLV gây tranh cãi và tạo ra nhiều sức hút nhất.

Lần đầu tiên tới dẫn dắt Chelsea năm 2004: “Tôi có những cầu thủ hàng đầu và, tôi xin lỗi, chúng tôi có một HLV hàng đầu. Vui lòng đừng bảo tôi kiêu ngạo vì những gì tôi nói là sự thật. Tôi là nhà vô địch châu Âu. Tôi nghĩ tôi là một người đặc biệt”.

Đối diện với sức ép: “Đối với tôi, sức ép là cúm gia cầm. Tôi cảm thấy rất nhiều áp lực với vấn đề ở Scotland. Đó không phải chuyện đùa và tôi sợ nó hơn cả bóng đá”.

Về việc thiếu ngân sách chuyển nhượng để tăng cường lực lượng Chelsea, năm 2007: “Đấy là trứng tráng và những quả trứng. Không có trứng – không trứng tráng! Nó phụ thuộc vào chất lượng của trứng. Trong siêu thị bạn có một quả trứng tốt, 2 hoặc 3 quả trứng tốt và một vài quả đắt hơn những quả khác giúp bạn có những phần trứng tráng ngon. Vì vậy khi những quả trứng tốt được bán tại Waitrose (chuỗi siêu thị tại Anh - PV) và bạn không thể tới đó, bạn có vấn đề”.

Về kình địch Arsene Wenger: “Tôi nghĩ ông ấy là một trong những người thích xem ảnh khiêu dâm. Ông ấy thích nhòm ngó người khác. Đấy là những gã khi ở nhà thì dùng kính thiên văn để xem chuyện gì xảy ra ở nhà hàng xóm. Ông ấy lúc nào cũng chỉ nói về Chelsea”.

Về những người muốn đóng vai ông trong một bộ phim: “Nếu họ muốn làm bộ phim về cuộc đời tôi, tôi nghĩ họ nên chọn George Clooney sắm vai tôi. Anh ấy là một diễn viên tuyệt vời và vợ tôi nghĩ anh ấy sẽ rất ý tưởng”.

Về việc bị sa thải: “Nếu CLB quyết định sa thải tôi vì những kết quả tồi thì đó là một phần của trò chơi. Nếu chuyện này xảy ra tôi sẽ trở thành triệu phú và tới CLB khác sau vài tháng”.

Về Chúa: “Chúa hẳn phải nghĩ tôi là một người tuyệt vời. Chúa phải nghĩ như vậy, vì bằng không Chúa đã không cho tôi nhiều đến thế. Tôi có một gia đình tuyệt vời. Tôi làm việc ở nơi mà tôi luôn mơ được làm việc”.

Về các cầu thủ trẻ: “Các cầu thủ trẻ giống như những quả dưa hấu. Chỉ khi bạn bổ và nếm thử thì mới chắc 100% nó ngon”.

Về triết lý huấn luyện: “Tôi thà chơi với 10 người hơn là đợi 1 cầu thủ trễ xe buýt”.

Về sự trở lại Chelsea năm 2013: “Tôi là Người hạnh phúc”.

Đ.H

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech