nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Không đủ đất diễn tại Arsenal, Oezil muốn ra đi

Không tin vào khả năng Arsenal có thể vô địch Champions League, Mesut Oezil lên kế hoạch tạm biệt “Pháo thủ” và hướng bước chân sang một CLB khác.

Như tờ Marca nhận định, hiện tại chưa rõ đội bóng nào là điểm đặt chân sự nghiệp tiếp theo của tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Chỉ biết rằng, nguy cơ rất lớn là Arsenal sẽ mất Oezil ở mùa giải năm sau.

Arsenal rõ ràng muốn gắn bó thêm với Oezil, sau những lợi ích mà anh mang lại cho đội bóng. Họ muốn ký thêm hợp đồng với ngôi sao này đến năm 2020, tức thêm 2 năm so với hợp đồng hiện tại còn đến năm 2018. Song họ chưa nhận được sự đồng ý của cựu cầu thủ Real.

Mesut Oezil muốn chia tay Arsenal
Không tin Arsenal vô địch Champions League nên Oezil lên kế hoạch ra đi

Bởi đơn giản, Oezil không có ý định ở lại sân Emirates lâu hơn, do anh nhận ra Arsenal không phải là nơi để mình có thể giành được chức vô địch Champions League. “Điều này hoàn toàn khác với những gì Arsenal hứa hẹn với Oezil khi anh chuyển đến vào năm 2013”, tờ Marca cho biết.

Do đó, bắt đầu thời điểm này Oezil đang rục rịch tìm kiếm đội bóng khác. Barcelona được cho là CLB Oezil quan tâm và chính anh cũng từng tiết lộ suýt chút nữa đã chuyển đến Barca trước khi đầu quân cho Real Madrid, nếu như lúc đó HLV Pep Guardiola gật đầu.

Chính vì điều này, khả năng Oezil đến Man City mùa tới là khá thấp, bởi ở đó có Pep Guardiola, nhưng không loại trừ kịch bản tuyển thủ Đức sẽ tái ngộ Real. Tuy nhiên, khả năng lớn nhất vẫn là Barca, nơi HLV Luis Enrique đang cần tăng cường sức mạnh tuyến giữa.

Đăng Tú

Xem thêm thông tin: Arsemal

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech