Pep Guardiola: Nhà cầm quân sexy và nữ tính nhất thế giới?

Huyền thoại Peter Schmeichel của Man Utd từng lo ngại Pep Guardiola mà đến Old Trafford thì sẽ phá nát lối chơi truyền thống của đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh. Mặt khác, giống như Bayern Munich, “Quỷ đỏ” thành Manchester sẽ trở nên “mềm mại” hơn dưới bàn tay của quý ông được cho là có thiên hướng… nữ tính.

Nghe sao Bayern “chém” về Pep

Từ thời còn là cầu thủ ở Barcelona, Pep Guardiola đã bị giới truyền thông xứ Đấu bò đồn thổi là gay, dù ông đã có vợ con. Tin đồn này có lẽ xuất phát từ tính cách có phần hơi… mềm mại và nữ tính của quý ông vẫn được phái nữ đánh giá là sexy bậc nhất hành tinh.

Pep Guadiola trong giờ tập luyện với học trò.
Pep Guadiola trong giờ tập luyện với học trò.

Đám cầu thủ ở Bayern cảm nhận thế nào về ông thầy quê ở Catalan? Khi Pep đến Allianz Arena, Phillipp Lahm cùng các đồng đội cảm thấy có điều gì đó hơi… khác thường ở Pep. Đôi khi ông thầy này còn là chủ đề… đàm tiếu của giới cầu thủ “chuẩn men” của Bayern.

Dưới đây là một đoạn hội thoại giữa Thomas Mueller được một cầu thủ bí mật ghi âm lại khoảng 3 tháng sau khi Pep đến Bayern:

- Philipp Lahm: “Ông ấy (Pep) cứ nhìn chằm chằm vào tôi”

- Thomas Mueller: “Ông ấy nhìn thế với tất cả mọi người. Này Phil, liệu Pep có thích anh như anh thích ông ấy không nhỉ?”

- Philipp Lahm: “Cậu đùa tôi đấy à? Ông ấy là HLV, chứ có phải nữ sinh đâu mà tôi hỏi ông ta được. Cậu nghĩ sao, Basti?”

- Bastian Schweinsteiger: “Ý cậu là gì?”

- Philipp Lahm: “Hay là Pep thích cậu nhỉ?”

- Franck Ribery: “Basti, một ngày nào đó ông ấy sẽ gọi riêng cậu vào văn phòng để… tỏ tình với cậu đấy.”

+ Bastian Schweinsteiger: “Tiên sư! Dẹp câu chuyện bậy bạ của các anh lại đi”.

Pep vuốt má và... nhìn trộm Lahm trong phòng thay đồ?

Tính cách có phần hơi mềm mại, nữ tính của Guardiola khác hẳn với sự mạnh mẽ, khô khan của người tiền nhiệm Jupp Heynckes.

Ban đầu khi mới làm việc với Pep, giới cầu thủ Bayern còn xì xào nhưng mãi rồi họ cũng quen, kể cả việc bị ông thầy người Catalan... nhìn trộm trong phòng thay đồ. 

Một nguồn tin thân Bayern từng tiết lộ với giới truyền thông Đức: “Một lần khi đang thay đồ, trên người chỉ quấn chiếc khăn tắm, Philipp Lahm bắt gặp Pep đứng ngoài cửa nhìn chằm chằm về phía mình. Khi bị phát hiện, Pep vẫn bình tĩnh nói: ‘Phil, tôi cần nói chuyện với cậu. Mặc quần áo và vào phòng của tôi ngay’.

Cũng theo quan sát của giới truyền thông Đức, các cầu thủ Bayern không còn tập nặng như thời Heynckes, thay vào đó là những bài tập nhẹ nhàng chẳng khác nào chị em tập aerobic. Thậm chí trong một số buổi tập, các tay paparazzi còn bắt gặp thầy trò Pep Guardiola cười đùa, vuốt má nhau. 

Giới cầu thủ Bayern dần quen với những bài tập… nữ tính của Pep nhưng một số quan chức Bayern thì không hài lòng. Điển hình như GĐTT Matthias Sammer, tháng 09/2013, Sammer từng lên tiếng chỉ trích Bayern dưới thời Pep quá… ẻo lả và ồn ào như những ngôi sao Hollywood. Giới truyền thông Đức còn đồn thổi, Pep chỉ ưa dùng những cầu thủ mềm mại, nữ tính, còn những cầu thủ “cục súc”, có tư tưởng “bài gay” như Mario Manduzkic hay Zlatan Ibrahimovic sẽ không hợp với lối chơi của chiến lược gia này. 

Pep dùng nước hoa dành cho phụ nữ

Theo Focus, khi mới tiếp xúc với Pep Guardiola, các cầu thủ Bayern Munich nhận thấy mùi hương tỏa ra từ cơ thể ông thầy người TBN rất giống với những mùi hương nước hoa mà các nàng WAGs của họ thường dùng.

Một ngôi sao Bayern còn tiết lộ, Pep thích dùng chung những loại nước hoa với vợ ông như Obsession (Calvin Klein), Guilty (Gucci) và Romance (Ralph Lauren).

TÂN PHONG

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech