Rò rỉ phiếu bầu, Lewandowski và Yaya Toure trao QBV cho ai?

Trong khi tiền vệ thủ quân của Man City, Yaya Toure bầu cho Lionel Messi thì chân sút của Bayern Munich, Robert Lewandowski lại không chọn Messi, cũng không không chọn Cris Ronaldo mà bầu cho đồng đội Manuel Neuer.

Đây là hai trong số các chủ nhân lá phiếu bầu chọn Bóng vàng FIFA 2015 rò rỉ trên các trang mạng xã hội. Theo đó, Yaya Toure với tư cách là thủ quân của đội tuyển Bờ Biển Ngà, đã chọn Messi là người ẵm giải. Tiền vệ của Man City cũng chính là đồng đội cũ của Messi tại Barcelona.

Tương tự như Yaya Toure, có rất nhiều thủ quân, HLV đội tuyển và các nhà báo khác đã chọn Messi, như Mkhitaryan (thủ quân tuyển Armenia), Tymoshchuk (thủ quân tuyển Ukraine), Clemente (thủ quân tuyển Libya), Romero (thủ quân tuyển El Salvador)…

Trái lại, thủ quân của đội tuyển Ba Lan, Robert Lewandowski không bầu chọn cho siêu sao người Argentina. Lewy chọn 3 đồng đội ở Bayern Munich gồm Manuel Neuer, Arturo Vidal và Thomas Mueller theo thứ tự ở các hạng mục đoạt Bóng vàng, Bóng bạc và Bóng đồng. Bayern Munich đã bị Barca và Messi đánh bại ở bán kết Champions League mùa trước.

Trong khi đó, danh mục bầu chọn cho Cris Ronaldo theo thông tin được công bố trên mạng xã hội thì không có thủ quân nào. Đúng hơn thì siêu sao người Bồ luôn bị xếp sau Messi trong lá phiếu bầu chọn theo thứ tự ưu tiên từ 1 đến 3. Tuy nhiên, đây chỉ là một góc nhỏ rò rỉ thông tin các chủ nhân lá phiếu đến từ các thủ quân, HLV trưởng và các nhà báo của 207 Liên đoàn quốc gia.

Chi tiết danh sách phiếu bầu bị rò rỉ:

Đ.T

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech