Rooney - Martial mang đến tin vui cho M.U

Hai tiền đạo - một người bị ốm, một người dính chấn thương đã tham gia tập luyện cùng các đồng đội trước trận tiếp PSV tại vòng bảng Champions League rạng sáng mai, đem đến tin vui cho các CĐV Man Utd.

Vào thời điểm Man Utd bị nạn chấn thương tàn phá thì đây là những thông tin các CĐV Man Utd cực kỳ chờ đợi. Luke Shaw, Antonio Valencia, Michael Carrick, Phil Jones, James Wilson đều đang dưỡng thương trong khi Bastian Schweinsteiger và Juan Mata cũng nằm trong diện nghi ngờ.

Anthony Martial tập luyện cùng các đồng đội
Anthony Martial tập luyện cùng các đồng đội

Nghĩa là nếu mất thêm cả Rooney cùng Martial thì Man Utd coi như mất gần một đội hình. Nhưng rất may, cặp tiền đạo này đã đem đến tín hiệu tích cực. Hai anh đã tập lại trong buổi tập được xem “vô cùng quan trọng” của Man Utd vào hôm qua.

Họ tỏ ra khá thoải mái và phấn khích, như để trả lời rằng họ đã sẵn sàng để ra sân ở trận đấu vào rạng sáng mai. Trước đó, Anthony Martial dính chấn thương vùng bàn chân còn Wayne Rooney bị ốm. Cả hai không thi đấu ở trận thắng Watford 2-1 vào cuối tuần trước.

Cũng ghi nhận từ buổi tập, HLV Louis van Gaal nói chuyện nhiều với các học trò, câu chuyện có lẽ nằm ở chiến thuật, trong đó tâm điểm là Wayne Rooney. Cũng không loại trừ khả năng, cầu thủ chạy cánh trẻ Jesse Lingard sẽ tiếp tục được HLV người Hà Lan sử dụng ở trận đấu này. Trái lại, Herrera, Schweinsteiger cùng các cầu thủ chấn thương khác đều vắng mặt trong buổi tập.

Rooney và HLV Louis van Gaal
Rooney và HLV Louis van Gaal

Đây là trận đấu Man Utd buộc phải thắng nếu muốn chắc chắn giành vé đi tiếp trước khi loạt đấu này khép lại. Họ đang có 7 điểm ở bảng B, xếp trên PSV và Wolfsburg với 6 điểm.

Đ.T

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech