Thủ quân FLC Thanh Hóa giải nghệ ở tuổi 33

Hậu vệ đội trưởng của FLC Thanh Hóa – Lê Đức Tuấn mới đây đã đưa ra quyết định sẽ chia tay sân cỏ ở tuổi 33.

Kết thúc mùa giải 2015, bản hợp đồng giữa Đức Tuấn và đội bóng xứ Thanh đã chính thức đáo hạn. Ghi nhận những đóng góp, cống hiến của hậu vệ người Hà Nội trong 4 năm qua, FLC Thanh Hóa ngay lập tức đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 1 năm để giữ Đức Tuấn ở lại. Tuy nhiên, sau nhiều năm thi đấu xa nhà, muốn ổn định lại cuộc sống, trước khi chuyển hướng đi học bằng HLV để làm công tác huấn luyện, Đức Tuấn đã từ chối tấm thịnh tình của Thanh Hóa.

Hậu vệ Lê Đức Tuấn

“Chia tay sân cỏ và không tiếp tục gắn bó với Thanh Hóa là quyết định khó khăn nhất của tôi. 4 năm thi đấu ở đây với bao kỷ niệm, niềm vui lẫn nỗi buồn việc nói lời chia tay thế này là điều đáng tiếc. Đây là thời điểm mà tôi nghĩ mình nên dừng lại, ổn định cuộc sống sau khoảng thời gian xa nhà trước khi chuyên tập học tập để chuyển sang công tác huấn luyện. Tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến NHM, các đồng đội, BHL và lãnh đạo đã luôn quan tâm, giúp đỡ tôi suốt 4 năm thi đấu tại đây…”, hậu vệ Đức Tuấn không giấu được sự xúc động chia sẻ.

Chia tay FLC Thanh Hóa, Đức Tuấn nhận được lời mời về chơi ở đội bóng tân binh của V.League là Hà Nội. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian suy nghĩ, hậu vệ này quyết định dừng lại, giải nghệ ở tuổi 33.

Phương Anh

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech