nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Lê Công Vinh & Lời ước đầu năm mới

"Công Vinh mong muốn NHM Việt Nam hãy có được một sự nhìn nhận đúng đắn về bóng đá nước nhà, để luôn luôn sát cánh cùng bóng đá..."

“Bước sang năm mới, BĐVN còn 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 và sân chơi quan trọng nhất là AFF Cup 2016. Vinh vẫn đau đáu mục tiêu một lần nữa vào đến trận chung kết AFF Cup.  Sẽ có nhiều thay đổi theo hướng tích cực, để bóng đá mình khởi sắc hơn, có vị thế xứng đáng hơn nữa trong mắt khán giả.

Công Vinh

Bóng đá nói chung và các môn thể thao nói riêng, không thể thiếu sự yêu quý, ủng hộ của khán giả, của người dân. Vì thế, Công Vinh mong muốn NHM Việt Nam hãy có được một sự nhìn nhận đúng đắn về bóng đá nước nhà, để luôn luôn sát cánh cùng bóng đá, với các cầu thủ cũng như đội bóng mà mình yêu thích. Với bóng đá, khán giả và NHM còn quan trọng hơn cả cầu thủ, chính vì vậy diện mạo của BĐVN trong năm mới có đóng góp không nhỏ của những CĐV nhiệt thành.

Công Vinh xin ước cho bản thân và anh em đồng nghiệp sang năm Bính Thân 2016 “chân cứng đá mềm”, vượt qua mọi khó khăn để hướng đến những đỉnh cao mới”. - Quả bóng đồng Việt Nam năm 2015, chia sẻ. 

HOÀI HOAN - TRẦN KHÁNH - TÚ PHẠM (ghi)

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech