nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Tương lai Laurent Blanc ở PSG chính thức được xác định

Cách đây vài giờ, PSG đã quyết định gia hạn hợp đồng với HLV Laurent Blanc thêm 2 năm.

Trong thời gian qua, báo giới liên tục đưa thông tin về việc PSG có thể không gia hạn hợp đồng với HLV Laurent Blanc để mời Mourinho. Tuy nhiên, đội bóng nhà giàu nước Pháp đã dập tắt tin đồn đó bằng bản hợp đồng mới với chiến lược gia này.

Cách đây vài giờ, Laurent Blanc đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG. Ngay sau khi hợp đồng được hoàn tất, HLV người Pháp đã không giấu được niềm vui.

psg

Ông nói: “Tôi cảm ơn vì CLB đã đặt niềm tin vào mình. Ngay từ khi cập bến PSG, tôi đã thực sự ấn tượng khi được làm việc ở CLB giàu tham vọng. Tôi rất vui khi được huấn luyện những cầu thủ tài năng ở CLB. Tôi hy vọng có thể tiếp tục giúp PSG làm rạng danh làng bóng đá Pháp”.

Kể từ khi cập bến PSG năm 2003, HLV Laurent Blanc đã giúp CLB thống trị hoàn toàn làng bóng đá Pháp với những chức vô địch Ligue 1 và cúp quốc nội liên tiếp. Mục tiêu lớn nhất của ông là mang về chức vô địch Champions League cho CLB, đúng như mong đợi của những ông chủ đội bóng.

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech