U.21 HA.GL làm từ thiện: Tấm lòng của bóng đá

“So với các em, tôi cảm thấy mình quá may mắn…”, Công Phượng nói còn Văn Toàn thì xúc động: “Chỉ hy vọng tôi có thể phát triển hơn nữa sự nghiệp, làm được cái gì đó để có thể góp một phần công sức nhỏ bé của mình…”.

Công Phượng
Công Phượng

Sáng qua 28/11, U.21 HA.GL cùng với các học viên khóa 1 của Học viện Nutifood HA.GL Asernal JMG tại TP.HCM đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các em nhỏ cơ nhỡ tại Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi Tam Bình.

Công Phượng đã cùng với những người đồng đội trực tiếp hỏi thăm hoàn cảnh và chia sẻ nỗi đau mồ côi cha mẹ từ nhỏ của những em nhỏ có hoàn cảnh không may mắn này. Ngoài ra, các thành viên của U.21 HA.GL còn trực tiếp hướng dẫn một số động tác chơi bóng cho các em nhỏ.

Công Phượng đã nhận được sự quan tâm rất đặc biệt, rất nhiều em nhỏ cũng như nhân viên trung tâm chủ động đến để xin được chụp hình và xin chữ ký của thần tượng. Ngôi sao trẻ của HA.GL rất thân thiện với tất cả mọi người, với nụ cười thường trực.

Với mong muốn được góp một phần công sức nhỏ bé để xoa dịu nỗi buồn cho các em nhỏ, đại diện của CLB HA.GL và nhà tài trợ đã trao tặng số tiền 30 triệu đồng cùng 100 phần quà cho trung tâm.

Tuấn Anh, Hồng Duy
Tuấn Anh, Hồng Duy

Xúc động với hoàn cảnh bất hạnh của các em nhỏ cơ nhỡ, Phượng ngậm ngùi chia sẻ: “So với các em, tôi cảm thấy mình quá may mắn khi đang có được một gia đình hạnh phúc. Hơn nữa, bản thân tôi hiện đang có sự nghiệp và tương lai phía trước. Tôi mong muốn sẽ phát triển xa hơn, thành công hơn để có thêm điều kiện giúp đỡ những mảnh đời cơ nhỡ như thế này…”.

Cùng tâm trạng với người đồng đội, tiền đạo Văn Toàn phát biểu trong xúc động: “Tôi rất đồng cảm với các em, rất tội nghiệp và đáng thương. Chỉ hy vọng tôi có thể phát triển hơn nữa trong nghiệp quần đùi áo số, làm được cái gì đó để có thể góp một phần công sức nhỏ bé của mình như thế này. Đây cũng chính là những gì mà tôi đã được học từ khi bước vào Học viện theo học bóng đá…”

THÁI HẢI

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech