UBND tỉnh Quảng Nam chưa cấp tiền tu sửa sân Tam Kỳ

Gần đây, trên một số phương tiện thông tin cho rằng UBND tỉnh đã quyết định cấp tạm ứng 2 tỷ đồng từ ngân sách tỉnh để tu sửa sân Tam Kỳ. Tuy nhiên, đại diện QNK Quảng Nam đã phản bác thông tin trên.

“Chúng tôi chưa nhận bất cứ công văn nào về việc SVĐ Tam Kỳ đã được UBND tỉnh Quảng Nam cấp tạm ứng 2 tỷ đồng để tu sửa. Tuy nhiên, với hiện trạng như bây giờ thì việc tu sửa để chỉnh trang lại “bộ mặt” cho đội bóng là hết sức cần thiết”, ông Nguyễn Húp, GĐĐH QNK Quảng Nam đính chính.

CLB QNK. Quảng Nam
CLB QNK. Quảng Nam

QNK Quảng Nam cũng đã tập trung trở lại trong ngày 15/11 để chuẩn bị cho mùa giải mới. Hầu hết các cầu thủ đều đã tập trung tại đại bản doanh. Sự thiếu vắng đáng kể nhất là trường hợp của “Vua phá lưới” V.League 2015 Patiyo.

Trong thời gian nghỉ phép, nhận thấy tiền đạo chủ lực của mình nhận được sự quan tâm từ các “đại gia” trong nước và Malaysia, phía QNK Quảng Nam đã nhiều lần liên lạc nhằm tái ký hợp đồng nhưng mọi chuyện đều “bạt vô âm tín”. Đến nay, trong khi các đồng đội đã trở lại thì Patiyo vẫn đang trong diện… ngoài tầm phủ sóng. Nếu trong thời gian tới, tiền đạo người Bỉ không trở lại Quảng Nam, đội bóng miền Trung sẽ tìm kiếm 1 chân sút mới.

Ở diễn biến khác, QNK Quảng Nam đã tương đối ổn định về mặt lực lượng. Thủ môn Hồng Điệp được điều chuyển để làm công tác đào tạo trẻ. Văn Việt, Văn Bửu, Hoàng Đức bị thanh lý hợp đồng trong khi Hữu Phúc được trả về cho CLB bóng đá Hà Nội.

Ở chiều hướng ngược lại, QNK Quảng Nam đón thêm 4 tân binh: Minh Nhựt, Duy Nam, Thanh Tuấn và Hùng Sơn. Cùng với đó là tái ký hợp đồng với một loạt trụ cột và công thần như:  Đinh Thanh Trung, Huy Hùng, Suleiman, Hoàng Vissai, Văn Cường, Văn Minh,…

TRẦN KHÁNH

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Hamburg 3 - 1 Dortmund
FT Nice 3 - 0 Lyon
FT Brazil 3 - 0 Peru
FT Uruguay 3 - 0 Chile
FT Paraguay 2 - 1 Bolivia
FT Venezuela 1 - 3 Ecuador
FT Colombia 0 - 1 Argentina
FT Anh 2 - 0 Pháp
FT Áo 1 - 2 Thụy Sỹ
FT Italia 2 - 2 Romania
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech