nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Van Gaal cảnh báo người kế nhiệm ở Man Utd

Chia sẻ trên tờ Independent, HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng cảnh báo người kế nhiệm ở Man Utd cần phải đặt niềm tin với những cầu thủ trẻ.

Đồng thời, ông cũng khuyên BLĐ Man Utd cần phải cực kỳ cẩn trọng trong việc chọn lựa HLV mới ở CLB. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi hy vọng sau này mọi người sẽ nhìn lại và bàn luận về những cầu thủ trẻ như di sản của tôi ở CLB. Mặc dù vậy, bạn có thể sẽ không bao giờ nói về điều đó.

HLV Louis van Gaal

HLV kế nhiệm của tôi ở Man Utd cần phải đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ. Vì vậy, tôi không có quyền phán xét điều gì lúc này. Nếu như người ấy không làm được điều này, mọi chuyện sẽ vô cùng khó khăn.

Tất nhiên, điều quan trọng là BLĐ Man Utd cần phải xem xét kỹ hồ sơ của những HLV mới. Nếu có thể, tôi sẽ đóng góp ý kiến của mình, rồi sau đó, họ có thể làm những điều họ muốn”.

Mùa này, HLV Van Gaal đã thành công trong việc sử dụng Cameron Borthwick-Jackson và Jesse Lingard (những cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo trẻ Man Utd) và đồng thời vươn tầm bản hợp đồng Anthony Martial.

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech