Van Nistelrooy: "Depay chưa sẵn sàng làm cầu thủ lớn"

Chân sút lừng danh một thời của Quỷ đỏ, Ruud Van Nistelrooy vừa đưa ra những phân tích hết sức sâu sắc về hậu bối Memphis Depay trước những thăng trầm ở M.U

Mới đến Manchester United được 5 tháng, nhưng cuộc sống của Memphis Depay ở Old Trafford đã trải qua đủ cung bậc thăng trầm. Và nếu số 7 người Hà Lan cần ai đó để xin lời khuyên thì Ruud Van Nistelrooy chắc chắn là người thích hợp nhất, khi đã đi con đường giống hệt từ PSV sang khoác áo Quỷ đỏ, rồi vươn lên thành một ngôi sao lớn”

Ruud Van Nistelrooy cũng từng khoác áo PSV trước khi vươn lên tầm thế giới ở Manchester United

“Memphis Depay là một cầu thủ có tài, tuy nhiên để trở thành một ngôi sao thực sự ở Manchester United, bạn phải biết cách tỏa sáng ở nhưng trận đấu lớn và cậu ấy chưa sẵn sàng cho điều này.”

Theo phân tích của Ruud Van Nistelrooy, nguyên nhân quyết định khiến Memphis Depay đánh mất chỗ đứng là do màn trình diễn nhạt nhòa ở trận thua Arsenal 0-3 hồi tháng trước. Mãi đến trận gặp Watford vừa rồi, ngôi sao người Hà Lan mới lại được trao cơ hội và đã tận dụng khá tốt.

Đó là cơ sở để Ruud Van Nistelrooy tin vào tương lai tương sáng phía trước của Memphis Depay, không chỉ trên kinh nghiệm của một đàn anh đi trước, mà còn từ con mắt đánh giá của một HLV:

Cựu danh thủ người Hà Lan hiểu rất rõ Memphis Depay

“Memphis Depay sẽ sớm trở lại, cậu ấy sẽ chơi tốt hơn, tạo nhiều ảnh hưởng hơn đến lối chơi của toàn đội, bởi cậu ấy thực sự có khát khao vươn lên. Với tư cách là một thành viên trong BHL ĐT Hà Lan, tôi đã trực tiếp làm việc với cậu ấy cũng như phân tích băng hình của Memphis Depay rất nhiều và tôi nhận thấy những tiềm năng lớn vẫn đang chờ cậu ấy ở phía trước.”

Đêm nay, Memphis Depay sẽ lại có cơ hội để chứng tỏ mình khi mà hàng công của Manchester United đang thủng lỗ chỗ vì cơn bão chấn thương và Quỷ đỏ thì lại đang rất khát thắng trước PSV để có vé đi tiếp tại Champions League. Ở trận lượt đi, Memphis Depay đã sút tung lưới đội bóng cũ và liệu đêm nay anh có làm lại được điều này? 

Bảo Long

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech